xs
xsm
sm
md
lg

หงส์โล่ง "สเตอร์ลิง" พ้นผิดคดีทำร้ายแฟนสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง โล่งอก
แฟนบอล "หงส์แดง" เป่าปากสบายใจหลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล รอดพ้นจากคดีความทำร้ายร่างกาย ชานา แอนน์ โรส แฟนสาวของเขา โดยศาลได้ยกฟ้องคดีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากหลักฐานของฝ่ายหญิงไม่เพียงพอและไม่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

สเตอร์ลิง ปีกวัยกระเตาะของทีมชาติอังกฤษ ถูกแจ้งความโดยแฟนสาวในคดีทำร้ายร่างกาย ระหว่างออกเดทไปรับทานอาหารร่วมกันที่เมืองแมนเชสเตอร์ และระหว่างเดินทางกลางทั้งคู่มีปากเสียงกัน ซึ่ง ชานา แอนน์ โรส อ้างว่าเธอถูกปีกค่าย "หงส์แดง"ทำร้ายร่างกายด้วยการตบตี

ในคืนวันเดียวกันปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ชานา แอน โรส แฟนสาวของตนเอง โดยมีนัดขึ้นศาลแขวง ลิเวอร์พูล เพื่อนัดไต่สวน และหากมีความผิดจริงมีสิทธิ์ถูกตัดสินให้ต้องจำคุกในข้อหานี้ สูงสุด 6 เดือน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปีกวัย 18 ปี เดินทางไปยังศาลแขวง ลิเวอร์พูล ตามนัดเพื่อรับฟังคำไต่สวน แต่สำนักอัยการสูงได้ยกฟ้องคดีดังกล่าว เนื่องจากหลักฐานของทางแฟนสาวถือว่าไม่เป้นประโยชน์ต่อรูปคดี แถมหลักฐานบางอย่างยังดูขัดแย้งกับการให้การในช่วงแรก ทำให้เขารอดพ้นจากคดีนี้เป็นที่เรียบร้อย

กำลังโหลดความคิดเห็น