xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" ขอโทษ ภาพล้อ "เดอ ลาโฮยา" ติดยาโผล่ IG

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพดังกล่าวที่ ฟลอยด์ บอกไม่ได้ทำ
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นชาวอเมริกันที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ขอโทษ หลังจากปรากฎภาพล้อเลียน ออสการ์ เดอ ลาโฮยา อดีตนักชกชื่อก้องของสหรัฐอเมริกาเชื้อสายเม็กซิกัน ที่ต้องรับการบำบัดอาการติดยาเสพติดและสุรา ทว่ายืนยันด้วยว่าไม่ได้เป็นฝืมือตนเองหรือทีมงาน

ฟลอยด์ เพิ่งเอาชนะคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์เหนือ ซาอูล อัลวาเรซ หนุ่มจังโก้หน้าละอ่อน ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น ซูเปอร์ ไลท์ มิดเดิลเวต ของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) และรุ่น ไลท์ มิดเดิลเวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) และ เดอะ ริง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามเกมนี้ไร้เงา เดอ ลาโฮยา ที่ต้องมาเชียร์ อัลวาเรซ เด็กในสังกัด เพราะติดนัดหมอต้องเข้ารับการบำบัด ซึ่งหลังไฟต์อินสตาแกรมของ ฟลอยด์ มีภาพเจ้าของฉายา "โกลเดน บอย" ในอดีตที่ปัจจุบันผันตัวเองเป็นโปรโมเตอร์ ตาแดงเหมือนจะร้องไห้พร้อมข้อความว่าขณะที่อยู่ในโรงหมอผมได้พิสูจน์แล้วว่าคู่ต่อสู้รายนี้ไม่ใช่ของจริง

สำหรับไฟต์ล้ม อัลวาเรซ นั้น ถือเป็นการเสร็จสิ้นภารกิจขึ้นเวทีครั้งที่ 2 ปี 2013 ของ ฟลอยด์ วัย 36 ปี ซึ่งถือเป็น 2 จาก 6 ไฟต์ที่เซ็นสัญญากับ "โชว์ไทม์" รับเงินอื้อซ่าจนก้าวไปเป็นนักกีฬาที่รวยที่สุดในโลกอีกด้วย
ฟลอยด์ นักชกเบอร์ 1 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น