xs
xsm
sm
md
lg

“มู” รับผิดทำสิงห์พ่าย-กร้าวดับเจ้าสัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ พาทีมแพ้ 2 นัดติดแล้ว
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายอมรับความผิดหลังพาทีมพ่าย บาเซิล คาบ้าน 1-2 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมกร้าวขอนำทีมกลับมาคว่ำ ฟูแลม ในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 21 กันยายนนี้เพื่อลบความผิดหวัง

กุนซือชาวโปรตุกีส ประเดิมเกมแรกในเวทียุโรปได้อย่างน่าผิดหวังหลังแพ้ บาเซิล คาบ้าน ทั้งที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่ครึ่งแรกจาก ออสการ์ ทว่าครึ่งหลังผ่อนเกมจนโดน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ มาร์โก สเตรลเลอร์ ยิงคนละเม็ดจนพลิกกลับมาคว้าชัยในที่สุด

หลังเกม มูรินโญ ให้สัมภาษณ์ขอรับผิดคนเดียวหลังจัดแท็กติกพลาดจนทำให้ “สิงห์บลูส์” พ่ายแพ้คาบ้าน โดยกล่าวว่า “ผมเป็นผู้จัดการทีม ดังนั้นต้องรับผิดชอบทุกสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะผลการแข่งขันครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ผมอยากให้ทุกคนยังมองในแง่ดีและใจเย็นๆ ก่อน”

อดีตกุนซือ รีล มาดริด กล่าวต่อ “วันรุ่งขึ้นผมคงไม่ได้ตื่นมาพร้อมกับรอยยิ้มแต่เมื่อถึง 7 โมงเช้า ผมจะลุกขึ้นมาทำงานอย่างหนักเพื่อพาทีมเก็บ 3 แต้มเหนือ ฟูแลม ส่วนเกมหน้าที่ต้องไปเยือน สเตอัว บูคาเรสต์ ก็ต้องมีแต้มกลับมาเพื่อเข้ารอบต่อไป เพราะแน่นอนว่า ยูโรปา ลีก ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ”

“ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี โดยเฉพาะครึ่งแรก เกมรับของเราทำหน้าที่ได้ดี เพียงแต่สร้างโอกาสไม่ค่อยได้ ออสการ์ ยิงประตูสำคัญได้แต่หลังจากนั้นก็ถูกอีกฝ่ายลงโทษ ผมไม่ประหลาดใจกับความพ่ายแพ้เพราะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แต่ผิดหวังเล็กน้อยเพราะเหมือนเราต้องถอยหลัง 1 ก้าว” นายใหญ่วัย 50 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น