xs
xsm
sm
md
lg

หวดลัตเวียรับเกลียด “โนเล” เข้าไส้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุลบิส ตัวป่วนของวงการ
เออร์เนส กุลบิส นักเทนนิสมือ 36 ของโลกจากลัตเวีย เปิดประเด็นร้อนผ่านสื่ออีกครั้งหลังให้สัมภาษณ์ว่าไม่ชอบขี้หน้าของ โนวัค ยอโควิช หวดเบอร์ 1 ของโลกจากเซอร์เบียแบบเข้าไส้ หลังมองว่าเจ้าตัวเปลี่ยนไปตั้งแต่ได้เป็นมือวางสูงสุดของวงการ

หวดหนุ่มวัย 25 ปี เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจพาชาติบ้านเกิดทำศึก เดวิส คัพ 2013 กรุ๊ป 1 ก่อนเตรียมกลับมาลงหวดรายการ เอทีพี ทัวร์ อีกครั้งในช่วงฤดูกาลที่เหลือ อย่างไรก็ตาม ยังคงคอนเซปต์ปากจัดเหมือนเดิมหลังจิกกัดไปยังอดีตเพื่อนซี้ที่ไปได้ดิบได้ดีกว่าอย่าง ยอโควิช อีกรอบ

ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนสมัยฝึกเทนนิสด้วยกันตั้งแต่เล็กๆ พร้อมยังเคยยกให้ ยอโควิช เป็นแรงบันดาลใจในการทำผลงานในสนาม แต่ล่าสุดกลับให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ไม่ชอบขี้หน้าหวดเลือดเซิร์บ เพราะเริ่มทำตัวเปลี่ยนไปจนเข้าถึงได้ยาก

กุลบิส เผยว่า “ผมไม่ชอบ ยอโควิช มานานแล้ว เรารู้จักกันตอนอายุ 12 ขวบ ตอนนั้นเขาเป็นแค่คนธรรมดาทั่วไป แต่หลังจากประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการใหญ่ก็เริ่มทำตัวต่างจากเดิม แววตาของเขาเปลี่ยนไปตั้งแต่ได้แชมป์และมีเงินรางวัลมากขึ้น ซึ่งบอกได้เลยว่าผมไม่ชอบคนแบบนี้ และพยายามไม่เปลี่ยนตัวเองเป็นแบบนั้น”

สำหรับ กุลบิส เคยสร้างประเด็นมาแล้วหลังกลางปีที่ผ่านมาออกมาวิจารณ์หวดท็อป 4 อย่าง ยอโควิช, แอนดี เมอร์เรย์, ราฟาเอล นาดาล, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ว่ามักสร้างภาพทำตัวเป็นคนดีและให้สัมภาษณ์ในรูปแบบซ้ำซาก พร้อมกระตุ้นให้ออกมาแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดในสนามบ้าง
ยอโควิช มือ 1 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น