xs
xsm
sm
md
lg

หวดลัตเวียจวก เบื่อ "ท็อป 4" จอมสร้างภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เออร์เนสท์ส กุลบิส จวกแบบไม่เกรงใจ
เออร์เนสท์ส กุลบิส นักเทนนิสมือ 40 ของโลกจากลัตเวีย อยู่ดีไม่ว่าดี ออกมาจวกบรรดา หวดท็อป 4 ของวงการเทนนิสชายว่าเป็นพวกที่น่าเบื่อที่สุดที่ต้องพยายามสร้างภาพลักษณ์ให้ดูดีในการสัมภาษณ์แต่ล่ะครั้ง พร้อมยืนยันว่าแฟนๆ อาจจะอยากให้อารมณ์ที่ฉุนเฉียวบนคอร์ตบ้าง

หวดมือ 40 ของโลก ที่เพิ่งแพ้ต่อ กาแอล มงฟีลส์ ของเจ้าถิ่นตกรอบ 2 ของศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน เมื่อวันพุธที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดศึกกับเหล่าท็อป 4 ของวงการอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, โนวัค ยอโควิช, แอนดี เมอร์เรย์ และ ราฟาเอล นาดาล ว่าเป็นกลุ่มตัวการทำให้วงการเทนนิสดูน่าเบื่อ นักกีฬาต้องดูมีมาด เรียบร้อย และไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง

"ทุกวันนี้นักเทนนิสแทบจะไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง ผมให้ความเคารพทั้ง โรเจอร์, ราฟา, โนวัค และ เมอร์เรย์ แต่พวกเขาเป็นผู้เล่นที่น่าเบื่อ รวมถึงการสัมภาษณ์ของพวกเขาด้วย ผมดูพวกเขาในยูทิวบ์บ่อยๆ เฟดเอ็กซ์ จะมาพร้อมเสื้อตัวเนี้ยบและดูเป็นสุภาพบุรุษเสมอยามที่อยู่ในคอร์ต ผมไม่เห็นว่าบรรดาดาวรุ่งน่าจะเอาเป็นเยี่ยงอย่างเท่าไหร่"

"ผมว่า เฟด นั่นแหละคนนำเทรนด์เลย ทุกคนมองว่ายามที่อยู่ในคอร์ตต้องมีภาพลักษณ์เรียบร้อยทั้งหมด ควบคุมอารมณ์ทุกอย่างเอาไว้ แต่บางทีผมเชื่อว่าแฟนๆ อาจจะต้องการเห็นการเขวี้ยงแร็กเก็ตหรือระเบิดอารมณ์ในสนามบ้าง" กุลบิส ร่ายยาว

และเมื่อถูก "เลกิ๊ป" สื่อจากเมืองน้ำหอมถามว่า คุณกังวลบ้างหรือไม่กับการที่หลายฝ่ายอาจมองคุณว่าเป็นพวกแบดบอยจากการสัมภาษณ์ครั้งนี้ "ผมไม่สนใจอยู่แล้ว ว่าตัวเองจะต้องดูดีทั้งในสนามและนอกสนาม นั่นไม่ใช่ปัญหาเลย ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่แข่งอีกหลายคนนะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น