xs
xsm
sm
md
lg

"กวิน" ซวยซ้ำ ศอกหลุดพัก 3 เดือนชวดซีเกมส์!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวิน ศอกหลุด (ภาพจากmtutd.tv)
กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูค่าย เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เคราะห์ซ้ำกรรมซ้อนเมื่อได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อศอกฉีก จนต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน พร้อมส่งผลให้ชวดช่วยทีมชาติไทยในศึกซีเกมส์ ครั้งที่27 ที่ประเทศพม่า ปลายปีนี้แน่นอนแล้ว

นายด่านวัย 23 ปี เพิ่งคัมแบ็กกลับมาเฝ้าเสาเป็นเกมที่ 2 หลังจากกระดูกหน้าแข้งแตกจนต้องพักยาวร่วม 7 เดือน แต่ล่าสุด "เจ้าตอง" ก็ต้องมาได้รับบาดเจ็บอีกครั้งจากจังหวะที่ข้อศอกไปกระแทกพื้น ระหว่างเกมที่ "กิเลนผยอง" เปิดบ้านเฉือน ทีโอที เอสซี 2-1 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อค่ำวันที่ 14 กันยาน ที่ผ่านมา

โดย น.ท.นพ.พรเทพ ม้ามณี นายแพทย์ประจำทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เผยถึงอาการล่าสุดหลังจากที่ "เจ้าตอง" ถูกหามตัวส่งโรงพยายาบาลว่า "อาการของ กวิน ถือว่าหนักไม่น้อยเพราะเอ็นข้อศอกฉีกทำให้ข้อศอกขวาหลุด"

"ซึ่งเมื่อคืนผมได้ดึงข้อศอกเข้าที่แล้วแต่ก็ยังต้องใส่เฝือกอยู่ในเวลานี้ กวินต้องใส่เฝือกอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์แน่นอน เมื่อถอดออกก็ต้องพักฟื้นและทำกายภาพบำบัดอีกครั้งซึ่งคงต้องใช้เวลา 3 เดือน ตอนนี้ผมพูดได้ว่าคงไม่ทันซีเกมส์ปลายปีนี้แน่" แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยแพทย์กระดูกและข้อ ประจำโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าว

นอกจากการพลาดช่วยทีมชาติไทยในซีเกมส์ที่เมียนมาร์แล้ว กวิน ยังจะหมดสิทธิ์เฝ้าเสาให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในการลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 และ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล 2013 อย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น