xs
xsm
sm
md
lg

"ตอง" เชื่อใจ "น้องมะนาว" ข่าว "บรรหาร" ไม่จริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพปัญหา น้องมะนาว กับ บรรหาร
"เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือ 1 ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย เชื่อว่าข่าวเสียหายที่มีผู้ไม่ประสงค์ดีทำการโพสรูปพร้อมข้อความที่ไม่เหมาะสมของ "น้องมะนาว" น.ส.ศรศิลป์ มณีวรรณ แฟนสาวของตนกับ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี จะไม่ส่งผลกระทบต่อนักแสดงสาวแน่นอน และมั่นใจว่าข่าวที่ไม่ใช่เรื่องจริงอีกไม่นานก็หายไป

หลังจากมีผู้ไม่ประสงค์ดี ทำการโพสรูป น.ส.ศรศิลป์ มณีวรรณ หรือ มะนาว อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 ที่ถ่ายคู่กับ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมข้อความในทำนองว่า น.ส.ศรศิลป์ เป็นภรรยาน้อยของนายบรรหาร ผ่านทางโปรแกรมไลน์ และมีการเผยแพร่ทางโซเชียลเน็ตเวิร์กจำนวนมาก

ด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสนัจจานันท์ ผู้รักษาประตูของสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังคบหาดูใจกับ "น้องมะนาว" ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง "ผมรู้อยู่แล้วว่าข่าวนั้นไม่เป็นความจริง และผมเองก็คอยให้กำลังใจให้มะนาวผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ ซึ่งเชื่อว่าเจ้าตัวก็ไม่ได้กังวลอะไรมากมาย คงแจ้งความตามหาคนที่ปล่อยข่าวที่เสียหายนี้ และเดี๋ยวข่าวที่มันไม่จิรงนี้ก็จะหายไปเอง" นายด่านมือ 1 ทีมชาติไทยกล่าว

พร้อมกันนี้มือกาววัย 23 ปี ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตนเอง หลังเอ็นข้อศอกฉีกทำให้ข้อศอกขวาหลุด จนต้องพักยาวร่วม 3 เดือนว่า น้องมะนาวเองก็คอยให้กำลังใจผมเรื่องนี้เช่นกัน "ตอนนี้ก็เข้าเฝือกแล้ว รอให้แผลรักษาตัวเท่านั้น ซึ่งแพทย์คาดว่าน่าจะต้องพักประมาณ 3 เดือน แต่ทั้งนี้ก็มีความเป็นไปได้ที่จะหายเร็วกว่ากำหนดเช่นกัน ส่วนตัวแทนของตนทั้งในทีมชาติและสโมสรนั้นก็ไม่เป็นปัญหาเชื่อว่าทุกคนพร้อมและมีความสามารถพออยู่แล้ว"
เจ้าตัวโต้เรียบร้อยว่าไม่เป็นความจริง
ตอง กวิน แฟนหนุ่ม มั่นใจเดี๋ยวข่าวก็หายไปเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น