xs
xsm
sm
md
lg

"PHOTO OF THE WEEK" ภาพกีฬา "อึ้ง-ทึ่ง-เสียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พบกันเป็นประจำสำหรับการประมวลภาพกีฬาเด็ดจากทั่วทุกมุมโลกตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มีมาให้ชมกันแบบจุใจชนิดครบทุกอรรถรส ไม่ว่าจะเป็น อึ้ง ทึ่ง เสียว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสาวงาม สลับปะปนกันไป

สเต็ปแข้งค่าตัวแพง - แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ลงฝึกซ้อมระหว่างทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่พบกับ เซอร์เบีย ใน คาร์ดิฟฟ์

ยังจำได้ไหม - โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ กองหน้า ซีแอตเทิล ซอนเดอร์ส ตีลังกาอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ฉลองยิงประตู รีล ซอลต์ เลค ในศึกฟุตบอล เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

ขอบคุณ - คนญี่ปุ่นช่วยกันแปลอักษรเป็นคำว่า "ขอบคุณ" หลังจากกรุงโตเกียวได้รับการไว้วางใจให้เป็นเจ้าภาพ โอลิมปิก 2020 สิ้นสุดการคอย 56 ปี

โฮมรัน - วลาดิเมียร์ บาเลนเตียน ผู้เล่น ยาคูลท์ สวอลลอว์ส จังหวะตีโฮมรันที่ 55 ของตนเองในฤดูกาลเกมเจอกับ ฮิโรชิมา คาร์ป ในอินนิงที่ 6 ช่วงฤดูกาลปกติ

เฮตัวลอย - อาการดีใจของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสกล้ามโตชาวสแปนิช หลังเอาชนะ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ทำให้คว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน

อยู่หมัด - เดสมอนด์ เจนนิงส์ ผู้เล่น เทมปา เบย์ เรย์ส กระโดดรับลูกเบสบอลเข้ามือกลางอากาศระหว่างเกมที่เจอกับ บอสตัน เรด ซ็อกซ์ ระหว่างการแข่งขันอินนิงที่ 5

แว่นหลุด - อารอน นีดแฮม ฉลามหนุ่ม ที่กำลังแข่งขันว่ายน้ำระดับไฮสคูลประเภทผลัดฟรีสไตล์ 200 เมตรชาย แต่แว่นตาเจ้ากรรมดันหลุดมากองอยู่ที่ปาก

คนอึดท้าความหนาว - นักไต่เขา 3 ชีวิตใช้เชือกผูกติดกันเพื่อเดินเท้าระยะทาง 3,400 เมตรใกล้กับภูเขาที่ชื่อว่า ไจแอนท์ส ทูธ ในเทือกเขา มองต์ บลังก์ ระหว่างประเทศฝรั่งเศสกับอิตาลี

ใช้ท่ายาก - เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงชาวมะกันมือ 1 ของโลก พยายามรับลูกยิงของ วิคตอเรีย อซาเรนกา จากเบลารุส ก่อนป้องกันแชมป์ ยูเอส โอเพน เอาไว้ได้สำเร็จ

เกือบหก - เคท อัพตัน ซูเปอร์โมเดล อวดความเซ็กซี่ให้กับแฟนเทนนิสน้ำลายหก ระหว่างเข้ามาชมการแข่งขัน แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ฉลองชัย - บรรดาทีมงานของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยกันยื่นเสนอตัวจนได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ โอลิมปิก 2020 ร่วมกันแสดงความยินดีด้วยการปล่อยลูกบอลที่ประดับตกแต่ง

วอร์ม - แอนดรูว์ แม็คคัทเชน ผู้เล่น พิตต์สเบิร์ก ไพเรตส์ ถือไม้เบสบอลอุ่นเครื่องระหว่างอินนิงแรกที่พบกับ ชิคาโก คิวบ์ส ใน พิตต์สเบิร์ก

กองเชียร์เริงร่า - แฟนเทนนิสที่เอาใจเชียร์ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสกล้ามโตชาวสแปนิช เฮกันลั่นคอร์ต หลังเชนะ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน
กำลังโหลดความคิดเห็น