xs
xsm
sm
md
lg

"PHOTO OF THE WEEK" ภาพกีฬา "อึ้ง-ทึ่ง-เสียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พบกันเป็นประจำสำหรับการประมวลภาพกีฬาเด็ดจากทั่วทุกมุมโลกตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มีมาให้ชมกันแบบจุใจชนิดครบทุกอรรถรส ไม่ว่าจะเป็น อึ้ง ทึ่ง เสียว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสาวงาม สลับปะปนกันไป หนนี้ความน่าสนใจอยู่ที่ ซอน ยอน แจ นักยิมนาสติกสาวชาวเกาหลีใต้ ที่โชว์ลีลาแข่งชิงแชมป์โลกอยู่ที่ประเทศยูเครน

ดาวเด่นโสม - ซอน ยอน แจ นักยิมนาสติกสาวซูเปอร์สตาร์ของเกาหลีใต้ โชว์ลีลาพร้อมห่วงคู่ใจเรียกคะแนนจากกรรมการระหว่างแข่งชิงแชมป์โลกที่ เคียฟ ประเทศยูเครน

น่ารักอ่ะ - นักกีฬายิมนาสติกประเภททีมหญิงของเกาหลีใต้ อวดลีลาอ่อนช้อยพร้อมหน้าตาจิ้มลิ้มระหว่างลงแข่งขันชิงแชมป์โลกใน เคียฟ ยูเครน

ใครดับไฟ - ผมของ แองเจลิเก แคร์เบอร์ นักเทนนิสสาวชาวเยอรมัน สะบัดโดนหน้าตัวเองระหว่างพบ ลูซี ฮราเด็คกา จากเช็ก รอบแรกของศึก ยูเอส โอเพน ที่ สหรัฐอเมริกา

ฉลองแชมป์ - เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลาง บาร์เซโลนา ฉีดแชมเปญจนฟุ้งระหว่างฉลองแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ที่สนาม คัมป์ นู หลังจากนัดสองเสมอ แอตเลติโก มาดริด จึงได้ถ้วยไปด้วยกฎประตูทีมเยือน

มาตีเทนนิส? - วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวชาวมะกัน ทั้งเพนท์เล็บและสวมแหวนจนสงสัยว่ามาแข่งขัน ยูเอส โอเพน หรือว่ามาเดินห้างกันแน่

แยกร่าง - ตากล้องที่ เท็กซัส ใช้เทคนิคการถ่ายภาพ ยู ดาร์วิช ของ เท็กซัส เรนเจอร์ส ระหว่างแข่งขันเบสบอล อินนิงที่ 6 พบกับ มินเนโซตา ทวินส์

แขกไม่ได้รับเชิญ - แมลงที่สนาม ฟลัชชิง เมโดวส์ บินมาเกาะแร็กเก็ตของ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสอาร์เจนไตน์ แบบไม่เกรงกลัวระหว่างแข่งรอบ 2 ยูเอส โอเพน พบ เลย์ตัน ฮิววิตต์ จากออสเตรเลีย

ตุง - ปีเตอร์ เช็ก นายด่านของ เชลซี ไม่อาจหยุดลูกยิงของ ฟรองค์ ริเบรี แนวรุก บาเยิร์น มิวนิค นัดชิง ซูเปอร์ คัพ ที่ เอเดน สเตเดียม ใน ปราก ซึ่งชัยชนะตกเป็นของ "เสือใต้" ที่ต้องลุ้นถึงดวลจุดโทษ

นับถือใจปู่ - เดนนิส ดัวการ์ด ผู้ว่าการรัฐ เซาธ์ ดาโกตา ใจสุดถึงระหว่างโดดร่ม โดยอยู่ด้านหน้าของ แดน สปิแซค นักผจญภัยเหินเวหา จากระยะ 10,000 ฟุตที่ เมดิสัน ส่วนหนึ่งก็เพื่อการกุศลช่วยเหลือโรงพยาบาลเด็ก

ยอดบอลบอย - กล้องระหว่างแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จับภาพบอลบอยระหว่างถือลูกสักหลาดถึง 6 ลูกด้วย 2 มือเพื่อเตรียมพร้อม

จักรยานอากาศ-เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตังเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ลอยตัวจักรยานอากาศ หมายพังประตู ขณะที่ รามิเรส มิดฟิลด์บราซิเลียน พยายามเข้ามาบล็อก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ ไนท์ โดยทั้งคู่เสมอกัน 0-0

แทบเตะปลายคาง-มิโรสลาฟ ราโดวิค ผู้เล่น ลีเกีย วอร์ซอว์ (ซ้าย) กระโดดใช้เท้าแย่งบอลระดับศีรษะ เอเดรียน คริสเทีย นักเตะ สเตอัว บูคาเรสต์ จนเกือบจะยันเข้าปลายคาง ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

มารินา ดูรานดา นักยิมนาสติกลีลาจากอาเซอร์ไบจาน ลงแข่งในประเภทฟลอร์เอ็กเซอร์ไซส์ประกอบเสียงดนตรี โดยโชว์ลีลาหมุนห่วงในการแข่งขัน ยินนาสติก ชิงแชมป์โลก ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันพุธที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา

ไม่ธรรมดา - ดาร์รอน คัมมิงส์ ช่างภาพประจำสำนักข่าวเอพี แชะภาพจังหวะที่ โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 ของโลกรีเทิร์นแบ็กแฮนด์ธรรมดาๆ ในแมตช์พบ ริคาร์ดาส เบอแรนคิส จากลิธัวเนีย รอบแรกศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ให้ไม่ธรรมดาด้วยกันใช้สปีดชัตเตอร์ ให้ภาพมีมูฟเมนท์มากขึ้น

เล่นท่ายาก - ซเว็ตลานา คูซเน็ตโซวา นักเทนนิสหญิงรัสเซีย ใช้ท่ายากรีเทิร์นโฟร์แฮนด์ของ มัลโลรี เบอร์เด็ตต์ จากสหรัฐฯ ระหว่างดวลแมตช์รอบแรก ยูเอส โอเพน ที่สังเวียนฟลัดชิง เมโดวส์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น