xs
xsm
sm
md
lg

เละ! แฟนด่า "โลตัส" โพสต์รูปกัด "คิมี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลตัส โดนด่าเละหลังทวิตรูปกระต่ายโดนกัด สื่อว่าโดน คิมี หักหลัง
แฟนคลับบนโลกออนไลน์ของ คิมี ไรค์โคเนน นักซิ่ง ฟอร์มูลา วัน ออกมาส่งเสียงวิจารณ์จวกยับไปยัง โลตัส เรโนลต์ ทีมซิ่งชื่อดังหลังโพสต์ข่าว "ดิ ไอซ์แมน" ย้ายทีมไปอยู่กับ เฟอร์รารี ฤดูกาล 2014 พร้อมรูปกระต่ายกัดกันผ่านหน้า ทวิตเตอร์ โซเชียลยอดฮิตของโลก

เอริค บูลลิเยร์ ทีมบอสค่ายดอกบัว รู้สึกผิดหวังไม่น้อยเมื่อรั้งตัว ไรค์โคเนน ที่ไปดึงกลับมาซิ่งเอฟวันอีกครั้งเมื่อปี 2011 ให้อยู่ต่อไม่ได้ หลังนักขับจอมเก๋าเซ็นสัญญากับ "ม้าลำพอง" และเตรียมย้ายไปซิ่งกับ เฟร์นานโด อลอนโซ ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมออปชันพิเศษต่อได้อีกปีหากผลงานดี

ทีมงานของ โลตัส โพสต์ข่าวป่าวประกาศให้แฟนๆได้ทราบผ่านทาง ทวิตเตอร์ ทว่าโดนด่ากระจายเพราะดันโพสต์รูปกระต่ายกำลังโดนกัดพร้อมจิกเหน็บว่า "เจ็บเล็กน้อย" ทำเอาคนที่ติดตามและเป็นแฟนคลับของแชมป์โลกปี 2007 ไม่พอใจพร้อมกับต่อว่าไม่เคารพการตัดสินใจของนักขับ

ไรค์โคเนน กลับไปร่วมงานกับ เฟอร์รารี เป็นครั้งที่ 2 หลังถูกเด้งออกมาเมื่อปี 2009 เพราะต้องการตัว เฟร์นานโด อลอนโซ นักซิ่งชาวสเปนที่ตอนนั้นกำลังมาแรงสุดๆกับ เรโนลต์ มาเป็นนักขับเบอร์ 1 ถึงขนาดที่ ซานตาแดร์ สปอนเซอร์ส่วนตัวของ อลอนโซ ต้องทุ่มเงินฉีกสัญญาให้
คิมี มาอยู่กับม้าแดงแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น