xs
xsm
sm
md
lg

"เชวา" เปลี่ยนแนวเตรียมลงแข่งกอล์ฟครั้งแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชฟเชนโก มีแววเป็นโปรในอนาคต
อังเดร เชฟเชนโก อดีตกองหน้าระดับตำนานของยูเครน ที่เพิ่งแขวนสตั๊ดเมื่อปีก่อน ขอหันมาเอาดีทางการเล่นกอล์ฟ เตรียมจับก้านเหล็กลงแข่งขันรายการ "คาร์คอฟ ซูพีเรียร์ คัพ" เป็นรายการแรกในชีวิต ที่ประเทศบ้านเกิด ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ก.ย. นี้

หัวหอกของ เอซี มิลาน และ เชลซี ประกาศอำลาวงการฟุตบอลหลังจบศึกยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกันเมื่อกลางปีก่อน โดยหันมาเอาดีด้านการตีกอล์ฟแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จมากนัก อย่างไรก็ตาม "เชวา" มุ่งมั่นพัฒนาฝีมือต่อเนื่องและเตรียมจับก้านเหล็กลงแข่งในรายการแรกของตัวเองสุดสัปดาห์นี้

อดีตแข้งวัย 36 ปีมีคิวจะลงแข่งขันรายการแรกในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพในศึก ยูโรเปียน ชาลเลนจ์ ทัวร์ รายการ "คาร์คอฟ ซูพีเรียร์ คัพ" ที่ประเทศยูเครน ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ย. นี้ โดย เชฟเชนโก ที่ร่วมแข่งในรอบโปร-แอม วันพุธที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์ชี้ว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่แตกต่างออกไป แต่เขายังหวังว่าจะทำผลงานได้ดี

"นี่เป็นรายการใหญ่ครั้งแรกของผมเลย และมันเป็นรายการแรกที่มีการจัดแข่งที่ประเทศยูเครนด้วย ผมเคยเล่นกับนักกอล์ฟมือดีในรอบโปร-แอมส์ แต่ครั้งนี้มันต่างกันมาก ผมรอคอยที่จะได้ลงแข่งและหวังว่าจะทำผลงานได้ดีในรายการแรกของตัวเอง" เชฟเชนโก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น