xs
xsm
sm
md
lg

"เชวา" ไม่ท้อ จบรายการแรก 26 โอเวอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชฟเชนโก ประดิมไม่สวย
อังเดร เชฟเชนโก อดีตนักเตะชื่อก้องของ เอซี มิลาน และ เชลซี ที่หันเอาดีวงการสวิงยังไม่ท้อในการเดินตามรอยโปร แม้จะประเดิมการแข่งขันรายการแข่งของตัวเองในศึก คาร์คีฟ ซูพีเรีย คัพ ที่บ้านเกิด แบบไม่ผ่านการตัดตัวสกอร์รวม 26 โอเวอร์พาร์ ตามหลังผู้นำถึง 40 สโตรก

อดีตแข้งเจ้าของรางวัล "บัลลงดอร์" หันมาเอาดีด้านการเล่นกอล์ฟเต็มที่ หลังจากประกาศแขวนสตั๊ด ช่วงจบศึก ยูโร 2012 โดยลงแข่งรายการแรกในชีวิตที่ศึก ยูโรเปียน ชาลเลนจ์ ทัวร์ รายการ "คาร์คอฟ ซูพีเรียร์ คัพ" ที่ประเทศยูเครน ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ย. นี้

โดยผลงานของ "เชวา" ตี 2 วันสกอร์รวม 26 โอเวอร์พาร์ (84-86) ไม่ผ่านการตัดตัวในการแข่งขันรอบที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีสกอร์ตามหลัง คิม ซีฮวาน จาก เกาหลีใต้ ผู้นำในรอบที่ 2 ถึง 40 สโตรก ด้วยกัน ตามหลัง เยฟกินี คาเฟนิคอฟ อดีตนักเทนนิสชื่อดังที่ไม่ผ่านตัดเตัวเช่นกันจบที่ 16 โอเวอร์พาร์

อย่างไรก็ตาม แม้ผลงานในการประเดิมแมตช์แรกของกอล์ฟอาชีพ จะไม่สวยงามนักเตะแข้งวัย 36 ปี ยืนยันจะไม่ท้อและถอดใจง่ายๆ ในการลงแข่งครั้งต่อไป "มีผู้ชมมากมายแห่มาดูผมที่นี่ ถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์มาก ทุกครั้งที่ผมพัตต์ลูกไปลงหลุมได้พวกเขาจะของจับมือกับผม มันต่างไปจากเกมธรรมดาคุณจะได้รู้สึกถึงความกดดันมากมาย แต่ผมจะไม่หยุดแค่ตรงนี้แน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น