xs
xsm
sm
md
lg

ผู้คุมแบน "เฮอร์นานเดซ" ดูถ่ายทอด NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ อดดูเพื่อนเก่าลงสนาม
แอรอน เฮอร์นานเดซ อดีตปีกในจอมฉาวนิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ ถูกผู้คุมสั่งห้ามชมเกมถ่ายทอดสด ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ระหว่างติดคุก ขณะเดียวกันศาลยังออกหมายจับ หนึ่งในผู้เคราะห์ร้าย

หนุ่มจากมหาวิทยาลัยฟลอริดา ถูกควบคุมตัว ณ เรือนจำเขตบริสตอล กรณีตกเป็นผู้ต้องสงสัยปลิดชีพ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ บอสตัน แบนดิตส์ ซึ่งถูกพบศพบริเวณห่างจากบ้านของตน ประมาณ 1 ไมล์ และส่วนตามหน้าที่ของหน่วยงานราชการจะไม่มีการอำนวยความสะดวกใดๆ ทั้งสิ้นแก่นักโทษ รวมถึงการดูศึกคนชนคนทางโทรทัศน์

เชอริฟฟ์ ฮ็อดจ์สัน กล่าวผ่าน "ทีเอ็มซี (TMZ)" สื่อจอมแฉแดนมะกัน "ขณะที่ คุณเฮอร์นานเดซ ถูกจองจำ หรือผู้ถูกคุมขังคนอื่นๆ อีกมากมาย อยากดู (อเมริกัน) ฟุตบอล มันไม่ใช่หน้าที่ของเรา ดังนั้นสิ่งนี้มันจะไม่เกิดขึ้น"

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไทต์เอนด์วัย 23 ปี ถูกนำตัวขึ้นศาล เมืองบริสตอล โดยมีครอบครัวของตนและผู้เสียชีวิต มานั่งฟังคำให้การ อย่างพร้อมหน้า ทว่า เฮอร์นานเดซ ยังคงปฏิเสธรับผิด พร้อมยืนยันตนไม่ได้เป็นผู้ลั่นกระสุนใส่ ชายวัย 27 ปี ตามที่ถูกกล่าวหา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดีความ โจแอน อเล็กซานเดอร์ ตุลาการ อนุมัติหมายจับ อเล็กซานเดอร์ แบรดลีย์ จาก อีสต์ ฮาร์ทฟอร์ด หนึ่งในเหยื่อซึ่งถูก ผู้เล่นประสบการณ์ 4 ปี ยิงปืนใส่ใบหน้าจนสูญเสียตาขวา ณ คลับเปลือยแห่งหนึ่ง และ จอห์น อัลคอร์น ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับ ธัดดีอุส ซิงเกิดลตัน เดอะ เธิร์ด สามีผู้ล่วงลับของ ทันยา ซิงเกิลตัน ลูกพี่ลูกน้องของ เฮอร์นานเดซ มาปรากฏตัวต่อหน้าศาล
กำลังโหลดความคิดเห็น