xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ตั้งเป้าแชมป์เอทีพี ทัวร์ ไฟนอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจแม่ยกชาวเมืองผู้ดี ออกมายืนยันขอมุ่งมั่นคว้าแชมป์ ในเป้าหมายใหญ่รายการสุดท้ายของปี 2013 ในศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอล ที่ประเทศบ้านเกิด ช่วงเดือนพฤษจิกายนนี้ หลังพลาดการป้องกันแชมป์แกรนด์สแลมยูเอส โอเพน ในสัปดาห์ก่อน

หวดมือ 3 ของโลกจากสกอตแลนด์ ที่เพิ่งพลาดท่าตกรอบก่อนรองชนะเลิศชวดการป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่เมืองลุงแซม เมื่อสัปดาห์ก่อน ตั้งเป้าหมายของพาตัวเองคว้าแชมป์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอล รายการใหญ่ส่งท้ายปี 2013 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

โดย แร็กเกตวัย 26 ปี เผยว่า การลงเล่นในรายการนี้ที่ประเทศบ้านเกิด ถือเป็นบรรยากาศที่สุดยอด และเป็นการแข่งขันที่สุดแสนพิเศษ และหากว่าตนเองสามารถจะคว้าแชมป์เพื่อส่งท้ายฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

“มันคือกุญแจสำคัญที่ผมต้องโฟกัสเลยก่อนที่จะปิดฉากพักฤดูกาลนี้ และผมจะพยายามทำทุกอย่างที่สามารถจะทำได้เพื่อโอกาสในการเป็นผู้ชนะ ผมรู้ดีว่าบรรยากาศในการแข่งรายการนี้มันสุดแสนพิเศษ และหากเป็นผู้ชนะได้นั่นจะยิ่งทำให้เป็นการปิดฉากฤดูกาลที่เพอร์เฟกต์มาก” เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2012 กล่าว

สำหรับ เมอร์เรย์ เคยทำผลงานเข้ามาเล่นในศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอล ถึงรอบรองชนะเลิศได้ 3 ครั้ง ทว่าก็ต้องอกหักทั้งหมดยังไม่เคยเข้าชิงชนะเลิศแม้แต่ครั้งเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น