xs
xsm
sm
md
lg

"เรเน" ปัดพูดถึงใบแดงโก้ "เฮง" ชมมุ้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง ชม มุ้ย เล่นดี
เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปัดพูดถึงจังหวะใบแดงของ "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ขณะที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ชชลบุรี เอฟซี ชม ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคู่แข่งว่าเล่นได้ดี

เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูนำก่อนตั้งแต่หัววันจาก มาริโอ ยูรอฟสกี แต่ ชลบุรี เอฟซี ก็มาตีเสมอได้ใน น.60 แบ่งกันไปคนละแต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อค่ำวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจบเกม "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือฉลามชล ให้สัมภาษณ์ว่าพอใจกับลูกทีม "รูปเกมก็ถือว่าพอใจ ที่จริงเราตั้งใจที่จะมาเอา 3 แต้ม และผมก็ได้ให้ อันเดอร์สัน โดส ซานโตส ประกบ ยูรอฟสกี ไว้แล้วและคิดว่าเขาจะต้องยิงลักษณะนั้น แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ จึงทำให้เสียประตูไว แต่ยังดีที่ อดุล มายิงประตูตีเสมอได้ ซึ่งเกมนี้ผมก็ขอชม ธีรศิลป์ แดงดา ของคู่ต่อสู้ที่เล่นได้ดี ส่วนการลุ้นแชมป์จากนี้ก็ยังหวังอยู่ แต่เรายังมีเกมหนักที่จะต้องเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ และต้องลุ้นให้ เอสซีจี เมืองทองฯ สะดุดเช่นกัน"

ด้าน เรเน เดอซาเยียร์ เฮดโค้ชกิเลนผยอง ปัดไม่เห็นจังหวะที่ ดัสกร ทองเหลา ไปเล่นนอกเกมจนต้องโดนใบแดง "ชลบุรีมาสู้วันนี้เพื่อโอกาสสุดท้ายในการลุ้นแชมป์ ซึ่งเรานำเร็วและมันน่าจะจบ แต่หลังจากนั้นลูกทีมกลับตั้งรับมากเกินจึงมาพลาดเสียประตูตีเสมอ ส่วนจังหวะที่ดัสกรโดนใบแดงนั้นตนเห็นไม่ชัดเนื่องจากเร็วมาก และกรรมการไม่ใช่คนในประเทศจึงไม่รู้ว่าเกมนี้เข้มข้นขนาดไหน แต่หลังจากนั้นแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าแต่เราก็เล่นได้ดีกว่า"

"จากนี้เราเรายังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ แม้ว่าพรุ่งนี้หากบุรีรัมย์ชนะแล้วแต้มจะห่างเพิ่มมากขึ้นก็ตาม ซึ่งต้องพยายามชนะให้ได้ทุกเกม" กุนซือเบลเยียม กล่าว
เจ้าตี๋ เกือบพาทีมเสียท่า
ปิยพล โชว์ฟอร์มเด่้น

ใส่กันหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น