xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” แฮปปี้ “ซัวเรซ” อยู่หงส์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ สุดท้ายยังอยู่หงส์ต่อ
แดเนียล แอกเกอร์ แนวรับตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาตัดสินใจปักหลักค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อ ขณะเดียวยังพอใจที่ต้นสังกัด จัดการเซ็นสัญญานักเตะคุณภาพมาร่วมทัพหลายรายช่วงซัมเมอร์

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มีข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนโต” สนใจอยากได้ ซัวเรซ ไปล่าตาข่าย แต่สุดท้ายตลาดซื้อขายก็ปิดตัวลงโดยที่แข้งจอมกัดยังสวมเสื้อเบอร์ 7 อยู่กับ “หงส์แดง” เหมือนเดิม

โดย แดเนียล แอกเกอร์ กองหลังจอมสักของ ลิเวอร์พูล เผยพอใจที่ต้นสังกัดสามารถรั้งตัวและโน้มน้าวผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ซัวเรซ ให้เปลี่ยนใจไม่ย้ายออกจากทีมได้ โดยกล่าวว่า “แน่นอนว่าเป็นเรื่องดีที่เรารั้งตัว ซัวเรซ ไว้ได้ ทุกคนรู้ศักยภาพของเขาบนสนามดี และเขาคือผู้เล่นที่เราต้องการ”

นอกจากนี้ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ยังรู้สึกแฮปปี้ที่ “หงส์แดง” มีความกระตือรือร้นในการเซ็นสัญญาผู้เล่นที่มีความสามารถจนได้นักเตะมาร่วมทีมหลายราย เช่น ลาโก อัสปาส, โคโล ตูเร, ซิมง มิโญเลต์, หลุยส์ อัลเบร์โต, อาลี ซิสโซโก, มามาดู ซาโก และ ติอาโก อิลอรี

“ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการซื้อขายนักเตะ เราได้ตัวผู้เล่นที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมตรงตามที่ต้องการมาร่วมทีมหลายราย ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาไม่เคยเห็นเรื่องแบบนี้มาก่อนเลย” แอกเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น