xs
xsm
sm
md
lg

“เรนา” ซึ้งใจแฟนบอล “นาโปลี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 แข้งใหม่ นาโปลี ฮิกัวอิน(ซ้าย)-เรนา(ขวา)
เปเป เรนา ผู้รักษาประตู “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมใหญ่จากเกาะอังกฤษ ที่ถูก นาโปลี จากเวที กัลโช เซเรีย อา ยืมตัวไปลงเฝ้าเสาในถิ่นสตาดิโอ ซาน เปาโล ฤดูกาลหน้า เผยว่าประทับใจแฟนบอล เนเปิลส์ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น รวมทั้งให้การสนับสนุน มาโดยตลอด

นายทวารเลือดกระทิงดุ ถูกปล่อยตัวจากทีมดังย่าน เมอร์ซีย์ไซด์ ให้ไปลงเฝ้าเสาในลีกสูงสุดของ อิตาลี ฤดูกาลหน้า หลังจาก “หงส์แดง” ตัดสินใจคว้าตัว ซิมง มิโญเลต์ นายด่านจาก ซันเดอร์แลนด์ มาเป็นเบอร์หนึ่งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยราคาค่าตัวราว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท)

นายด่านวัย 30 ปี เปิดเผยว่า “การต้อนรับจากแฟนบอลที่ผมได้รับนับตั้งแต่ได้ก้าวเข้ามา นาโปลี มันช่างน่าเหลือเชื่อ อีกทั้ง เนเปิลส์ ก็เป็นเมืองที่สวยงามมาก มันทำให้ผมรู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้มีโอกาสเข้ามายังถิ่นสตาดิโอ ซาน เปาโล”

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อตอบแทนแฟนบอล นาโปลี ที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจผมมาโดยตลอด เราทุกคนต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ และผมย้ำอยู่ตลอดว่าผมยินดีที่ได้มาร่วมงานกับกุนซือที่ดีที่สุดอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ” เรนา กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น