xs
xsm
sm
md
lg

"บี-ร็อด" หวัง "มิโญเลต์-เรนา" แย่งมือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มินโญเลต์ ประตูคนใหม่ของ หงส์แดง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า เขาอยากจะเห็นสองผู้ระษาประตูคนดังในทีมอย่าง ซิมง มิโญเลต์ ที่ซื้อมาจาก ซันเดอร์แลนด์ และ โฆเซ เรนา จอมเก๋าสเปน ต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งมือหนึ่งกันในทีมในช่วงฤดูกาลหน้า

"หงแดงส์" จัดการคว้าตัว มิโญเลต์ จอมหนึบชาวเบลเยี่ยมมาจาก ซันเดอร์แลนด์ แบบไม่ลังเลด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเขาจะออกมาประกาศกร้าวต้องการแย่งตำแหน่งมือ 1 ในถิ่นแอนฟิลด์มาจาก เรนา ให้ได้

ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ น่าจะเป็นคนที่ชอบใจที่สุด โดยออกมาสนับสนุนความคิดของ มินโญเลต์ และหวังว่าจะได้เห็นการแข่งตำแหน่งตัวจริงที่สนุกของ เรนา และ นายประตูชาวเบลเยี่ยม

"นี่คือแนวความคิดที่เราวางกันไว้ในช่วงซัมเมอร์แหละ สตาฟของเราในด้านของเสริมทัพนักเตะทำงานได้ดีเยี่ยม และเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมเราสามารถเร่งฟอร์มและเล่นได้แข่งแกร่ง มีการแข่งขันภายในทีมสูงขึ้นด้วย" ร็อดเจอร์ส กล่าว

"ซิมง มิญอเลต์ คือผู้รักษาประตูระดับท็อปเล่นในฟอร์มที่ดีมาตลอดหลายฤดูกาลหลัง ส่วน เปเป เขาเป็นเบอร์หนึ่งของที่นี่มานาน แต่ผมเชื่อว่าทุกตำแหน่งในสนามจะต้องมีการแข่งขัน เพื่อให้นักเตะเค้นฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น