xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” แจงปล่อย “เรนา” ต้องเซฟค่าจ้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา เตรียมไปลุยอิตาลี
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อธิบายสาเหตุที่ปล่อย โฆเซ เรนา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนให้ นาโปลี ยืมตัวใช้งานฤดูกาลหน้า เพราะต้องบริหารบัญชีการเงิน อีกทั้งนักเตะก็จะมีโอกาสพิสูจน์ฝีมือติดธงไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเต็มที่มากขึ้น

ลิเวอร์พูล คว้า ซิมง มิโญเลต์ ด่านสุดท้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ นอกจากนี้ ยังมี แบร็ด โจนส์ ให้ใช้งาน ดังนั้น ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ จึงปล่อย เรนา ให้ไปร่วมงาน ราฟาเอล เบนิเตซ นายเก่าที่หมดสัญญากับ เชลซี และไปคุม นาโปลี ลุยศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ร็อดเจอร์ส ที่ตอนนี้อยู่ ออสเตรเลีย เตรียมเตะช่วงปรีซีซันพบ เมลเบิร์น วิคตอรี วันพุธที่ 24 กรกฎาคมนี้ แจงเหตุผลปล่อย เรนา ให้ นาโปลี ยืมตัวฤดูกาลหนึ่งเต็มๆ ว่าต้องการลดบัญชีค่าเหนื่อย “การเงินคือบางสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญ เป็นเหตุผลที่ปล่อย เรนา เรื่องนี้อยู่ในหัวผมมาหลายเดือนแล้ว จึงได้เตรียมดึงผู้รักษาประตูใหม่มาแทน”

“ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับ เรนา และเขาก็เข้าใจสถานการณ์ที่ผมต้องทำเป็นอย่างดี แน่นอนฤดูกาลที่สำคัญรออยู่สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เพราะหากเขาไม่ได้ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ก็จะส่งผลกระทบต่อโอกาสที่รออยู่เบื้องหน้าด้วย” นายใหญ่ “หงส์” ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น