xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" พร้อมเจอของจริงแมตช์ชน "เบนเนโต"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ เตรียมรับมืองานหนัก
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋าชาวเมืองนาฬิกายอมรับ งานของตนเองจะยากขึ้นและพบคู่แข่งที่แท้จริงในแมตช์ที่จะลงพบกับ ฌูเลียง เบนเนโต จากฝรั่งเศส รอบที่ 3 ศึกแกรนด์สแลม "เฟรนช์ โอเพน" หลังจากออกสตาร์ทหรูปราบเอาชนะคู่แข่งแบบไม่เสียเซตใน 2 รอบแรก

นักเทนนิสมือ 3 ของโลก ลงแข่งแกรนด์สแลม คอร์ตดิน ที่เมืองน้ำหอมในช่วง 2 รอบแรก ด้วยการเอาชนะแบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อยและไม่เสียเซตให้คู่แข่งจากผลงานเอาชนะ พาโบล การ์เรโน-บุสตา 3-0 เซต 6-2 6-2 6-3 ในรอบแรก และเอาชนะ สมเทพ เทพวรมัน จากอินเดีย 3 เซตรวด 6-2 6-1 6-1

โดย 2 รอบที่ผ่านมา "เฟดเอ็กซ์" เจอกับคู่แข่งที่อ่อนชั้นกว่าและยังไม่ใช่หวดมือวาง ทว่าในแมตช์ต่อไปในรอบ 3 จอมเก๋าชาวสวิสจะผ่านเข้าไปพบกับคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ มือ 32 ของรายการและขวัญใจเจ้าถิ่นอย่าง ฌูเลียง เบนเนโต ซึ่ง เฟเดอเรอร์ เชื่อว่า จะเป็นแมตช์ที่ตนเองต้องพิสูจน์ฝีมืออย่างแท้จริง

"ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ดีอยู่ แต่ผมคิดว่าของจริงจะอยู่ในแมตช์ต่อไปมันจะเป็นการทดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมเลย เราะจะได้ดูกันว่าผมจะเป็นยังไง และเราจะมาดูทุกอย่างกันอีกครั้งหลังจากแมตช์จน เบนเนโต" เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 17 รายการ กล่าว

ทั้งนี้ หากว่า "เฟดเอ็กซ์" เอาชนะหวดของเจ้าถิ่นได้จะผ่านเข้าสู่รอบ 4 ไปรอพบกับ ชิลส์ ซิมง จากฝรั่งเศส หรือ แซม เคอร์รีย์ จากสหรัฐฯ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น