xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” คอมเฟิร์มยืม “ซิสโซโก” 1 ฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูเสื้อกับทีมใหม่ในอังกฤษ
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งลุ่มน้ำเมอร์ซีย์ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของสโมสร เซ็นสัญญายืมตัว อาลี ซิสโซโก แบ็กซ้ายชาวเมืองน้ำหอมจาก บาเลนเซีย มาร่วมทัพเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เป็นที่เรียบร้อย หลังผ่านการตรวจร่างกายโดยจะสวมเสื้อหมายเลข 20 ในฤดูกาลนี้

อาลี ซิสโซโก ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ประจำฤดูกาลนี้ ของ ลิเวอร์พูล ในยุค เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต่อจาก ยาร์โก อาสปาส, หลุยส์ อัลแบร์โต, ซิมง มิโญเลต์ และ โคโล ตูเร หลังเจรจากับ บาเลนเซีย ยอดทีมแห่งลาลีกาสเปน และผ่านการตรวจร่างกายที่สนามซ้อมเมลวูด เมื่อวันอังคารที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดย แข้งวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ “หงส์แดง” ทีมที่มีแฟนบอลยอดเยี่ยม พร้อมหวังว่าจะเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมถึงปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมอย่างรวดเร็ว

“ผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาที่นี่ เรามีสโมสรและแฟนฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม มันทำให้สามารถก้าวไปคว้าแชมป์ได้ การมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นประสบการณ์ชั้นยอดได้อยู่กับนักเตะระดับโลก และหวังว่าจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ จากกุนซือใหม่ ปรับสไตล์การเล่นใหม่ เรียนรู้ภาษาใหม่ด้วย” ซิสโซโก กล่าว
ลงซ้อมกับเพื่อนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น