xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชมแข้งใหม่หงส์เล่นดีทุกคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูตินโญ ยิงประตูเบิกร่อง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เป็นปลื้มหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มสุดหรูปราบ เปรสตัน นอร์ทเอนด์ 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซัน นัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเอ่ยปากชมนักเตะใหม่ของทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมและสร้างความประทับใจให้ตนเองได้ทุกคน

“หงส์แดง” ประเดิมแมตช์อุ่นเครื่องปรี-ซีวัน ฤดูกาล 2013-14 ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการต้อนเอาชนะ เปรสตัน นอร์ทเอนด์ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีมส่งนักเตะใหม่อย่าง ซิมง มิโญเลต์ และ โคโล ตูเร รวมถึง ยาโก อัสปาส และ หลุยส์ อัลแบร์โต

โดย “บี-ร็อด” เอ่ยปากชมแข้งใหม่ที่เล่นได้ดีเยี่ยมมีความกระตือรือร้น “ผมคิดว่านักเตะทุกคนทุ่มเท และมีความกระตือรือร้นในเกมดีมาก ดังนั้นผลจากแมตช์นี้ทำให้ผมประทับใจ มิโญเลต์ มั่นใจและมีความนิ่งมากๆ ส่วน ตูเร แสดงถึงความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์โชกโชน เขาคุมเกมรับดีมาก”

“ส่วน อัลแบร์โต และ อัสปาส เขาต่างทำได้ดีทั้งคู่ เขาผ่านบอลได้แม่นยำ มีความทุ่มเทและสามารถทำให้กองเชียร์ทึ่งได้ตั้งแต่แมตช์แรก สิ่งที่ผมชอบมากคือเขาต้องการยิงประตู และสร้างโอกาสให้กับเพื่อนจนได้” ร็อดเจอร์ส กล่าวเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น