xs
xsm
sm
md
lg

โค้งสุดท้าย “โอซิล” รอชูเสื้อ “หัวฟู” ขอย้าย?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เข้าสู่โค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ อาร์เซนอล มีแววน่าจะได้ เมซุต โอซิล มาร่วมทัพเป็นสถิติสโมสร โดยเหลือเพียงการยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น ขณะที่ มารูยาน เฟลไลนี ขออนุญาตไปร่วมทีมชาติเบลเยียมช้ากว่ากำหนด ท่ามกลางข่าวลือว่าขอขึ้นบัญชี้ย้ายทีม

“โกล ดอท คอม” รายงานว่า อาร์เซนอล ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เมืองเบียร์จาก รีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยด้วยราคาราวๆ 42.5 ล้านปอนด์ เป็นสถิติใหม่ของสโมสร พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อย ราวๆ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เหลือเพียงการตรวจร่างกายที่ประเทศเยอรมนีเท่านั้น

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ยังเล็งที่จะคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมทั้งสอบถามราคา ฮาเวียร์ มาสเคราโน กลางตัวรับจาก บาร์เซโลนา ด้วยเช่นกัน ซึ่งทาง “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ปฏิเสธการเจรจาครั้งนี้เรียบร้อย

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัว อันเดร เอร์เรรา มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แอธเลติก บิลเบา หลังจากที่ยอมจ่าย 30.5 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา โดย “อาส” สื่อดังจากสเปน ระบุว่าทีมดังจากแคว้น บาสก์ กำลังพิจารณาข้อเสนอดังกล่าว ก่อนถึงเส้นตาย ทั้งนี้ยังมีข่าวลือว่า ยูไนเต็ด หวังคว้า ซามี เคห์ดิรา จาก รีล มาดริด ด้วยราคา 40 ล้านยูโร แต่ถูกปฏิเสธเรียบร้อย

ฝั่งเอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธค่าตัว 15 ล้านปอนด์ จาก “ผีแดง” เป็นที่เรียบร้อย โดยว่ากันว่า “ทอฟฟี” ต้องการค่าตัวอย่างน้อย 20 ล้านปอนด์ ส่วน มารูยาน เฟลไลนี ห้องเครื่องหัวฟูได้ขออนุญาตสมาคมฟุตบอลเบลเยียม เพื่อเข้าร่วมแคมป์ทีมชาติช้ากว่ากำหนด และได้รับไฟเขียวเรียบร้อยให้เดินทางกลับมาที่สนามซ้อมของต้นสังกัด ซึ่ง โดมินิค คิงห์ แหล่งข่าวจาก “เดลีเมล์” เผยว่า สตาร์รายนี้ต้องการที่จะเจรจรากับ โรเบอร์โต มาร์ติเนซ เพื่อขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

ด้าน “เปแอสเช” ติดต่อขอเจรจาสอบถามราคา ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ไซส์เอสของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย พร้อมยื่น 11.5 ล้านปอนด์ บวก สลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นข้อแลกเปลี่ยน โดยข่าวบางกระแสรายงานว่า “สิงห์บลูส์” อาจจะโอเคปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

ปิดท้ายที่ ลิเวอร์พูล หลังจากได้ตัว มามาดู ซาโก, ติอาโก อิลอรี และ วิคเตอร์ โมเซส ล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้จัดการปล่อย ฟาบิโอ บอรินี ให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล และตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 23 ล้านปอนด์ ซื้อตัว อังเดร ยาร์โมเลนโก ปีกยูเครนจาก ดินาโม เคียฟ ด้วย

สรุปการซื้อ-ขายนักเตะรายอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันสุดท้าย

เอมิเลียโน วิเวียโน (ปาแลร์โม) > อาร์เซนอล (ยืม)

ฟาบิโอ บอรินี (ลิเวอร์พูล) > ซันเดอร์แลนด์ (ยืม)

นิค พาวเวลล์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) > วีแกน แอธเลติก (ยืม)

เบอนัวร์ อัสซู เอก็อตโต (ท็อตแนม ฮอตสเปอร์) > ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส (ยืม)

โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม) > แอตเลติโก มาดริด (5.9 ล้านปอนด์)

แบร์รี เบนแนน (แอสตัน วิลลา) > คริสตัล พาเลซ (ไม่เปิดเผยค่าตัว)

ลิบอร์ โคซัค (ลาซิโอ) > แอสตัน วิลลา (7 ล้านปอนด์)

มาร์โก อนาโตวิช (แวเดอร์ เบรเมน) > สโต๊ก ซิตี (ไม่เปิดเผยค่าตัว)

เบเบ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) > ปากอส เดอ ปาเรยรา (ยืม)

อันเดรีย ดอสเซนา (นาโปลี) > ซันเดอร์แลนด์ (ไม่เปิดเผยค่าตัว)

ปีเตอร์ โอเดมวิงกี (เวสต์ บรอมวิช) > คาร์ดิฟฟ์ ซิตี (2.25 ล้านปอนด์)

เซบาสเตียน เซสเซอยง (ซันเดอร์แลนด์) > เวสต์ บรอมวิช (ไม่เปิดเผยค่าตัว)
กำลังโหลดความคิดเห็น