xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” หวังดับผียกระดับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี หวัง ร็อดเจอร์ส พาหงส์ยกระดับทีม
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หวังว่าจะคว้าชัยในศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ พร้อมเผยต้นสังกัดกำลังเดินหน้าสู่แนวทางที่ดีในการลดช่องว่างกับยอดทีมระดับหัวแถวอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนฯ ซิตี

หลังจากทีม “หงส์แดง” ทำสถิติชนะ 2 นัดติดต่อกันในการประเดิมสนามศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013-14 พร้อมเก็บ 6 คะแนนเต็ม ก่อนที่จะเปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 19.30 น.วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

โดย สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยถึงเป้าหมายในวันอาทิตย์นี้ว่า “เราพยายามที่จะรักษาสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ไว้ แต่ว่ามันไม่ง่ายเลย เราเอาชนะคู่แข่ง 2 เกมรวดในลีก และอีก 1 เกมในลีกคัพ แน่นอนว่ากว่าจะเอาชนะได้มันยากลำบาก ทว่าเกมวันอาทิตย์นี้เราต้องการผลการแข่งขันที่ดีเหมือนที่ผ่านมา”

“ยูไนเต็ด ชนะ สวอนซี ถล่มทลายนอกบ้าน และเล่นเกมโต้กลับดีมาก ขณะที่เมื่อวันจันทร์กับ เชลซี ต่างก็พยายามหยุดเกมรุกคู่แข่งได้ดี ซึ่งวันอาทิตย์นี้แม้จะมีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นอยู่บ้าง แต่ผมก็เชื่อว่าทีมจะรับมือกับปัญหาเหล่านี้ได้”

พร้อมกันนี้ “สตีวีจี” กล่าวต่อไปด้วยว่า “ในฤดูกาลที่แล้วเรามีผลการแข่งขันที่แย่เมื่อเจอกับทีมใหญ่ และพยายามที่จะปรับเปลี่ยนผลงานให้ดีขึ้น เพื่อสามคะแนนเต็มให้ได้”

ขณะเดียวกันกัปตันทีม “หงส์แดง” ยังกล่าวถึงการขยับมาตรฐานสู่การขึ้นหัวตารางพรีเมียร์ลีกด้วยว่า “ลิเวอร์พูล ถูกทีมหัวแถวทิ้งห่างหลายคะแนนในแต่ละปี เรามีการเตรียมการมานานเพื่อลดช่องว่างที่ห่างจาก ยูไนเต็ด, ซิตี และ เชลซี ซึ่งซัมเมอร์ที่ผ่านมาแผนการเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้น จนส่งผลมาถึงตอนนี้ ผมหวังว่าเราจะได้ผู้เล่นอีก 1 หรือ 2 คนมาร่วมทีมอีก ตอนนี้ความเชื่อมั่นในทีมมีมากขึ้นจากการทำงานของผู้จัดการทีม และมันมีผลดีกับทีมมากเมื่อสปิริตในทีมกลับมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น