xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” บ่นฝ่ายจัดให้แข่งดึกเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ แอบบ่นแม้จะชนะ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอต ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา หลังประกาศให้ตนลงสนามแข่งรอบแรกในช่วงดึกทั้งที่ควรจะเป็นเวลาพักผ่อน แม้ว่าสุดท้ายจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะก็ตาม

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ศึก ยูเอส โอเพน เดินทางเข้าสู่วันที่ 3 ของการแข่งขัน ทว่าแมตซ์ช่วงหัวค่ำถูกเลื่อนออกไปหลังเจอฝนกระหน่ำลงมาในสนามนาน 4 ชั่วโมง ทำให้ เมอร์เรย์ ต้องเลื่อนเวลาไปแข่งดึกกว่าเดิมในช่วง 21.55 น.หลังเคลียร์สนามจนแห้งเสร็จแล้ว

หวดหนุ่มเลือดสกอต ประเดิมเส้นทางป้องกันแชมป์ในแมตช์แรกแบบสวยหรูด้วยการปราบ มิเชล ลอดรา คู่แข่งจากฝรั่งเศส 3-0 เซต 6-2, 6-4, 6-3 เรียกได้ว่าไม่ต้องใช้เวลานาน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ออกมาบ่นฝ่ายจัดการแข่งขันที่ไม่เลื่อนโปรแกรมของตัวเองออกไปอีกวัน

หวดหนุ่มวัย 25 ปี เผยว่า “ผมคิดว่าช่วงดังกล่าวไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับการเล่นรอบแรก ไม่ใช่เพราะผมเป็นแชมป์ปีที่แล้วถึงได้พูดแบบนี้ แต่มันส่งผลเสียต่อนักกีฬาที่ต้องลงแข่งวันถัดไป รวมถึงการเตรียมตัวก่อนลงสนาม”

“เมื่อสภาพอากาศเป็นเช่นนี้ แน่นอนว่าเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนดู, ผู้ตัดสิน, ฝ่ายจัดการแข่งขัน หรือผู้เล่น คุณจำเป็นต้องลงสนามไม่ว่าจะเป็นเซ็นเตอร์คอร์ตหรือคอร์ตสุดท้าย อย่างไรก็ตาม คิดว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีเท่าใดนัก” แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น