xs
xsm
sm
md
lg

“บรรหาร” มอบเงิน “น้องเมย์” 2 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรหาร มองเงิน น้องเมย์ 2 ล้านบาท
บรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมแสดงความยินดี พร้อมมอบเงินรางวัลกรณีพิเศษจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ให้แก่ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ หวดขนไก่แชมป์โลก จำนวน 2 ล้านบาท รวมถึงมอบแก่สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย และผู้ฝึกสอน จำนวน 5 แสนบาท เมื่อช่วงเช้าวันนี้

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น.นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ในฐานะประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก.) และ นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดงานร่วมแสดงความยินดีกับ น.ส.รัชนก อินทนนท์ แชมป์โลกแบดมินตันหญิงเดี่ยว คนแรกของประเทศไทย ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

พร้อมกันนี้ทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มอบช่อดอกไม้และเงินรางวัลกรณีพิเศษจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ให้แก่ “น้องเมย์” เป็นจำนวน 2 ล้านบาท รวมทั้งมอบให้แก่สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เป็นจำนวน 3 แสนบาท และคณะผู้ฝึกสอน จำนวน 2 แสนบาท เพื่อเป็นการส่งเสริมสวัสดิการ บำรุงขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติ

โดย นายบรรหาร ได้กล่าวว่า ทางกระทรวงได้พิจารณาอนุมัติเงินเป็นกรณีพิเศษให้กับน้องเมย์เพื่อสนับสนุนหลังจากที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ โดยตนเชื่อว่าน้องเมย์จะรักษาชื่อเสียงที่สร้างมาได้อีกนาน รวมถึงในวันที่ 16 กันยายน เวลา 17.00 น.ตนจะเดินทางไปเยี่ยมเยียนที่โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เพื่อดูว่าสามารถช่วยเหลืออะไรได้บ้าง และเตรียมมอบเงินสนับสนุนจากมูลนิธิของตนเพื่อสนับสนุนเช่นกัน

ด้าน “น้องเมย์” ได้กล่าวขอบคุณถึงเงินรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นเกียรติกับตนเอง พร้อมยืนยันว่าจะมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อเป้าหมายที่วางไว้
มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี
เงินรางวัลกรณีพิเศษจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น