xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ปลาบปลื้มรับดอกไม้พระราชทานฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เข้ารับพระราชทานดอกไม้จากราชินี
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ หลังเข้ารับพระราชทานดอกไม้จากท่านผู้หญิงภรณี มหานนท์ ผู้แทนพระองค์ ที่สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวกิจกรรมของ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แบดมินตันชิงแชมป์โลก “เวิลด์ แชมเปียนชิปส์ 2013” มาครองด้วยอายุน้อยที่สุด ที่เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา

ล่าสุด “เมย์” รัชนก ได้เดินทางไปที่ทำการสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ย่านถนนวิทยุ เมื่อเวลา 13.00 น.โดยมีคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมฯ ให้การต้อนรับ เพื่อเข้ารับพระราชทานดอกไม้จากท่านผู้หญิงภรณี มหานนท์ ผู้แทนพระองค์ในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยมีพระราชดำรัสถึงว่า “ขอบใจเมย์ ที่ทำชื่อเสียงให้ประเทศชาติ เป็นแบบอย่างที่ดีให้เยาวชน และขอให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป”

ด้านตบขนไก่สาวมือ 2 โลกชาวไทย ก็ได้เผยด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณว่า “เมย์ขอขอบคุณสำหรับพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในครั้งนี้ จากนี้ตนจะตั้งใจทำผลงานให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป”

ในวันเดียวกันนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองคืเจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ โปรดให้ พ.อ.เสกศิลป์ แสงศร อัญเชิญดอกไม้แสดงควายินดี แก่นางสาวรัชนก อินทนนท์ ที่สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เช่นเดียวกัน

สำหรับภารกิจต่อไปของ รัชนก อินทนนท์ ประจำวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม จะเดินทางไปที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 เพื่อถ่ายแบบให้กับนิตยสารแพรว และต่อด้วยให้สัมภาษณ์รายการเจาะข่าวเด่น ช่วงเวลา 17.30 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น