xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ดับ “สเคียโวเน” ฉลุยรอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ฟอร์มแกร่งสมราคาแชมป์เก่า
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลก กรุยทางป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพน” ด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม ต้อนเอาชนะ ฟรานเชสกา สเคียโวเน จอมเก๋าจากอิตาลี 2-0 เซต เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ทะลุสู่รอบ 2 แบบไม่ยากเย็น

หวดวัย 31 ปี กำลังลุ้นแชมป์เมเจอร์ใบที่ 17 ของตัวเองด้วยการลงป้องกันแชมป์ “ยูเอส โอเพน” ที่ประเทศบ้านเกิด โดยประเดิมรอบแรกด้วยการคว้าชัยเหนือ ฟรานเชสกา สเคียโวเน หวดจอมเก๋าชาวอิตาเลียน 2 เซตรวด 6-1 และ 6-2 ที่คอร์ต อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

หลังจบแมตช์แบบไม่เสียเจ้าของแชมป์ เซเรนา ที่มีลุ้นทำสถิติเป็นนักหวดหญิงอายุมากที่สุดที่คว้าแชมป์รายการนี้เผยว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ฉันรู้ว่าตัวเองคือแชมป์เก่าในรายการนี้ และแมตช์แรกมันเป็นสิ่งที่ยากมากเสมอ ฉันต้องพยายามจะไม่เครียดจนเกินไปกับเกมแมตช์นี้”

ขณะที่ประเด็นฮอตที่ สเคียโวเน เข้าไปขอกอดบอลบอยในช่วงเซตที่ 2 เจ้าของแชมป์ “เฟรนช์ โอเพน” คนล่าสุดเผยว่า ตนเองพยายามจะไม่สนใจกับสิ่งรอบข้างและมุ่งมั่นการสมาธิในเกมเท่านั้น “ฉันพยายามจะโฟกัสกับเกมการแข่งขันและทำทุกอย่างเท่าที่ฉันจะทำได้เท่านั้น”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบ 2 ของหวดหญิงขวัญใจเจ้าถิ่นมีคิวลงพบกับ กาลินา วอสโคโบเอวา จาก คาซัคสถาน ที่พลิกล็อกเอาชนะ โฒนิกา นิคูเลสคู จากโรมาเนีย มาได้ 2-0 เซต 6-4, 6-3 ในรอบแรก
สเคียโวเน เข้าไปขอกอดบอลบอย
กำลังโหลดความคิดเห็น