xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" เริ่มอิ่มตัว เผยจากนี้ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา มีคิวป้องกันแชมป์ยูเอส
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงจอมเก๋ามือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์ก่อนลงป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" ที่ประเทศบ้านเกิดสัปดาห์หน้า ไม่มีความกดดันและไม่มีสิ่งไหนต้องพิสูจน์ให้เห็นอีก เนื่องจากตลอดการเล่นอาชีพที่ผ่านมาถือว่ายอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่ที่สุด

แร็กเก็ตหญิงวัย 31 ปี ชาวเมืองลุงแซม ให้สัมภาษณ์ก่อนลงป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" ที่สังเวียน ฟลัดส์ชิง เมโดวส์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 26 ส.ค. นี้ โดยชี้ว่าสำหรับในปีนี้ เธอไม่มีสิ่งที่ต้องพิสูจน์อีกต่อไป เนื่องจากเส้นทางการเล่นอาชีพที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่แล้ว

โดย หวดขวัญใจชาวอเมริกัน ยอมรับว่า การครองมือ 1 ของโลก รวมถึงฟอร์มในปี 2013 ไม่ใช่ฟอร์มที่ยิ่งใหญ่มากที่สุด แต่หากลองมองย้อนกลับไปตลอดการเล่นอาชีพของเธอการเป็นแชมป์แกรนด์สแลม 16 รายการ รวมถึงเพิ่งคว้าแชมป์ "เฟรนช์ โอเพน" ในฤดูกาลนี้อีกสมัย ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก

"ฉันคงไม่ต้องการทำอะไรมากกว่านี้ มันเป็นสิ่งที่สวยงามมากตลอดการเล่นเทนนิสอาชีพ ทุกๆ อย่างหลังจากวันนี้เป็นต้นไปฉันคงพยายามเล่นเพื่อเป็นโบนัสของตัวเอง มันจะไม่ดีไปกว่านี้อีกแล้วทุกอย่างสำหรับฉันมันคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่" เซเรนา กล่าว

สำหรับ การประเดิมสนามในเส้นทางป้องกันแชมป์ "ยูเอส โอเพน" ประจำฤดูกาล 2013 ของ เซเรนา จะลงสนามพบกับ ฟรานเชสกา สเคียโวเน จากฝรั่งเศส ในวันจันทร์ที่ 26 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น