xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยันใส่เกียร์ 5 รับเฟเนร์ฯนัดสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยังใส่เต็มสูบเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง คืนวันอังคารที่ 27 สิงหาคมนี้ที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ เฟเนร์บาห์เช จากตุรกี แม้ว่านัดแรกจะบุกไปตุนสกอร์มาก่อน 3-0 แล้วก็ตาม

อาร์เซนอล เพิ่งคว้าชัยแรกศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ด้วยการบุกอัด ฟูแลม 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าจะมีเกม ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ชนะมา 2 นัดรวดรออยู่วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ แต่ เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่าเกม แชมเปียนส์ ลีก จะไม่ประมาท เพราะต้องการเข้ารอบแบ่งกลุ่ม 16 ปีติดต่อกัน

“เรามีก้าวที่ยิ่งใหญ่ แต่ตอนนี้ยังไม่ข้ามเส้นนั้นไป และต้องการปิดงานนี้ให้ได้ เพราะว่าถือเป็นส่วนที่สำคัญของฤดูกาลนี้ การเข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปียนส์ ลีก เป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด ดังนั้นจะไม่พักผู้เล่นคนใดทั้งสิ้น” นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผย

เกมนี้ อาร์เซนอล จะนำทัพโดย อารอน แรมซีย์ กองกลางเลือดเวลส์ ที่คว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมชนะ เฟเนร์บาห์เช และ ฟูแลม แม้ว่าจะต้องถอยต่ำลงไปเล่นมิดฟิลด์ตัวรับแทนที่ของ มิเกล อาร์เตตา ที่ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

โดย เวนเกอร์ กล่าวถึงลูกศิษย์คนเก่งว่า “แรมซีย์ ยังอายุน้อย ปีก่อนโชคร้ายประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ถือเป็นนักเตะคนสำคัญที่ควรได้รับเครดิตในการขับเคลื่อนทีมไปข้างหน้า เราก็จะสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าเชื่อในผู้เล่นคนนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น