xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปลื้ม “แรมซีย์” ฟอร์มดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อารอน แรมซีย์ (ซ้าย)
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ออกมาชื่นชมและแสดงความประทับใจ อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่โชว์ฟอร์มเก่งเหมาคนเดียวสองประตูในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดเก็บชัยเหนือ เฟเนร์บาห์เช ทีมแกร่งจากตุรกี ไป 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา

แข้งวัย 22 ปี ซัดคนเดียวสองประตู พาสโมสรต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ เฟเนร์บาห์เช สโมสรดังในลีก ตุรกี ไป 2-0 โดยผลการแข่งขันรวมสองนัด “ปืนโต” ถล่มเละ 5-0 ส่งผลให้สามารถคว้าสิทธิไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ

เทรนเนอร์วัย 63 ปี เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เขาแสดงให้เราเห็นแล้วถึงหลายสิ่งที่ค้างคาอยู่ในใจ ผมประทับใจจังหวะการเข้าทำประตูของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกที่สอง มันเป็นการจบสกอร์ที่สวยงาม เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเรียกได้ว่าสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ซึ่งนั่นส่งผลดีกับเรา เพราะเมื่อปีที่แล้วหลายคนได้ตั้งคำถามไว้มากมายเกี่ยวกับตัวเขา”

ทั้งนี้ดาวเตะทีมชาติเวลส์ โยกจาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี มาลงยืนคุมเกมกลางสนามให้ “ปืนใหญ่” ตั้งแต่ปี 2008 และลงรับใช้สโมสรต้นสังกัดไปแล้ว 106 นัด ซึ่งผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มไม่เป็นที่น่าพอใจ จึงทำให้หลายฝ่ายออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงอนาคตการค้าแข้งของแข้งรายนี้ต่อไปในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในฤดูกาลที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น