xs
xsm
sm
md
lg

เอาก์สบวร์กหักขาม้าขาว 10 ตัว 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แยน แบร็คเกอร์ กับ ฮาลิล อัลตินท็อป สองนักเตะของ เอาก์สบวร์ก จับมือกันซัดคนละตุงก่อนทำเซอร์ไพรส์เอาชนะ สตุ๊ตการ์ต ที่เหลือ 10 คนในสนามไป 2-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต บุกไปชนะ บราวน์ชไวน์ น้องใหม่ 2-0

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี 2 คู่ในช่วงสุดสัปดาห์ โดยคู่ดึกที่สนาม เอสจีแอล อารีนา เอาก์สบวร์ก อันดับ 17 ของตาราง ไม่มีแต้ม เจอกับ สตุ๊ตการ์ต อันดับ 15 ไม่มีแต้มเช่นกัน ถือเป็นการเจอกันของสองทีมที่ยังไม่มีแต้มติดมือตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2013/14

แต่ในที่สุดเป็น เอาก์สบวร์ก ที่ปลดล็อก 3 แต้มแรกได้สำเร็จ หลังชนะไป 2-1 โดยได้ประตูตั้งแต่นาที 6 จากลูกยิงด้วยซ้ายของ ฮาลิล อันตินท็อป ก่อนที่ นาที 36 จะได้เพิ่มอีกลูกจาก แยน แบร็คเกอร์ ที่ขึ้นโขกบอลจากลูกเปิดของ ราฟาเอล โฮลเซาเซอร์ เข้าไป

ด้าน สตุ๊ตการ์ต มาตีไข่แตกได้จากลูกจุดโทษของ เวดัด อิบิเซวิช นาที 42 ขณะที่ครึ่งหลังทีมเยือนจะเอาประตูตีเสมอ แต่ทำไม่ได้ แถมยังต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อ อิบราฮิม ตราโอเร โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ “ม้าขาว” ยังต้องตามหาแต้มแรกในลีกต่อไป

ส่วนเกมอีกคู่ บราวน์ชไวน์ น้องใหม่ของลีกในปีนี้ โดน ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต บุกมาชนะถึงบ้าน 2-0 โดยฝั่งทีมเยือนได้ประตูจาก อเล็กซานเดอร์ เมียร์ นาที 52 และ สเตฟาน ไอเนอร์ นาที 62 ก่อนเก็บ 3 แต้มกลับบ้านไปได้ในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น