xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!! ผีถามราคาสิงห์เซ็น “มาตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา สลับขั้วซบผี ?
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ยื่นถามราคาอย่างไม่เป็นทางการแก่ เชลซี หวังเซ็น ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติสเปน มาร่วมสังกัด ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ตามรายงานจาก “อีเอสพีเอ็น” สื่อดังแดนมะกัน

ยังไม่มีบทสรุปแน่ชัดเกี่ยวกับความคืบหน้าของ เวย์น รูนีย์ หรือ แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2012-13 ยินดีรับฟังข้อเสนอย้ายสลับขั้วนักเตะ นอกจากการแสดงความสนใจ ซึ่งทำให้เป็นเรื่องน่าตื่นเต้น โดยทั้ง 2 ฝ่ายเชิ่อว่าข้อตกลงดังกล่าวมีความเป็นไปได้

ความเคลื่อนไหวจากขอบรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ระบุ อดีตมิดฟิลด์ บาเลนเซีย ไม่ได้มีไว้ขาย เนื่องจากเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียน โปรดปราน

ทว่า โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส “สิงโตน้ำเงินคราม” เมินใช้งาน มาตา นัดประเดิมสนามพรีเมียร์ ลีก 2013-14 กับ ฮัลล์ ซิตี แม้จะเป็นตัวหลักก็ตาม แถม อดีตกุนซือ รีล มาดริด เผย การโละแข้งวัย 25 ปั ไม่ถือเป็นการตัดสินใจอันเลวร้าย หากสามารถเสริมแกร่งตำแหน่งอื่นๆ โดยเฉพาะแนวรุก

“สิงห์บลูส์” วางแผนปาดหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คว้า วิลเลียน กองกลางบราซิเลียน ซึ่งมีค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าอาจนำ โรเมลู ลูกากู เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอซื้อ จอมถล่มประตูวัย 27 ปี แต่ดูเหมือนจะไม่เกิดขึ้น ส่วนท่าที ยูไนเต็ด ยังคงเหมือนเดิม (รูนีย์ ไม่ได้มีไว้ขาย)

ด้าน แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย ยังนิ่งเฉยกับการล่า มารูยาน เฟลไลนี กับ เลห์ตัน เบนส์ 2 สตาร์เอฟเวอร์ตัน ก่อนปิดตลาดวันที่ 2 ก.ย.นี้ แต่การทาบ ลูกา โมดริช ต้องหยุดชะงัก เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ มองมิดฟิลด์ชาวโครแอต เป็นกำลังสำคัญ เนื่องจาก ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องประสบการณ์สูง บาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น