xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางสาวหวังท็อปฟอร์มซิวแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมลูกยางสาวไทยพร้อมลุย
ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้บริหารสมาคมวอลเลย์บอลฯ เผยหวังทัพลูกยางไทยผงาดคว้าแชมป์เอเชีย ระหว่างวันที่ 13-21 กันยายนนี้ ที่เมืองย่าโม ชวนแฟนร่วมเชียร์ยันมีรถรับส่งฟรี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2556 ณ โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ มีการแถลงข่าวจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 13-21 กันยายน 2556 ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ มาเป็นประธาน พร้อมด้วย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสมาคมฯ, ดร.วินัย บัวประดิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เข้าร่วม

โดย “บิ๊กติ๋ม” ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสมาคมฯ เผยเป้าหมายของทีมชาติไทยรายการนี้ว่า “นัดแรกที่พบกับคาซัคสถาน ทีมไทยจะต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อเข้ารอบในฐานะอันดับ 1 ของสาย และไม่เจองานหนักในรอบแบ่งกลุ่มรอบ 2 และต้องพยายามคว้าแชมป์กลุ่ม เพื่อเข้าไปพบกับ ญี่ปุ่น ในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งเรามีโอกาสชนะมากกว่า จีน และการเจอกับ จีน ในรอบชิงชนะเลิศ นั้นเราก็มีโอกาสชนะ เนื่องจากเขาใช้ผู้เล่นหน้าใหม่ ดังนั้นทีมของเราจำเป็นต้องท็อปฟอร์มที่สุด”

ขณะเดียวกัน “บิ๊กติ๋ม” กล่าวต่อไปด้วยว่า “ปัจจุบันหลายชาติมีการพัฒนานักกีฬาไปมาก โดยเฉพาะเวียดนาม ที่มีนักกีฬาสูงเกิน 180 เซนติเมตรอยู่หลายราย และน่าเกรงขามมาก ผมว่าบางทีพวกเขาอาจจะพัฒนาได้เร็วกว่าเราด้วยซ้ำไป ในอนาคตพวกเขาอาจแซงหน้าเราก็ได้ ดังนั้นตอนนี้เราต้องพยายามหานักกีฬาที่มีส่วนสูงเกิน 180 เซนติเมตรเข้ามา โดยเฉพาะในระดับเยาวชน เพื่อแทนที่ชุดใหญ่ในอนาคต”

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยถึงความพร้อมของฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการเตรียมงานในด้านต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงเรื่องของการปรับเปลี่ยนสนามแข่งขันหลักจากเดิมจะใช้สนามเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ไปเป็นยิมเนเซียมชาติชายฮอลล์ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาแทน เหตุเพราะต้องการรองรับความต้องการของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยที่จะเข้ามาชมการแข่งขันในครั้งนี้ ส่วนสนามรองจะปรับเปลี่ยนจากเดิมยิมเนเซียมลิปตพัลลภ เป็นสนามเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการกำหนดราคาเข้าชมออกเป็น 2 แบบ คือแบบแรก ราคา 800 บาท จะเป็นบัตรที่สามารถเข้าชมได้ทุกสนามและทุกเกมการแข่งขัน โดยจะมีการระบุหมายเลขที่นั่งให้อย่างชัดเจน สามารถจองล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ นครราชสีมา โทรศัพท์ 044-259-988, 044-257-7723

ส่วนแบบที่ 2 มีอยู่ 2 ราคาผู้ใหญ่ 100 บาท และ เด็ก 50 บาท จะมีการจำหน่ายที่ด้านหน้าสนามในวันแข่งขันทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป (ประตูสนามเปิด 10.00 น.) ขณะเดียวกันฝ่ายจัดการแข่งขันยังได้เตรียมจัดบริการรถรับส่งระหว่างสนามชาติชายฮอลล์ ถึงบริเวณลานหน้าอนุสาวรีย์ย่าโม ฟรีทุกวันอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น