xs
xsm
sm
md
lg

"ไมค์ดี" เชื่อเลเกอร์สยังแกร่งแม้ไร้ "ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ดี เชื่อศักยภาพลูกทีม
ไมค์ ดี แอนโทนี หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส แสงความมั่นใจทีมจะสามารถยกระกับผลงาน ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2013-14 แม้ขาด ดไวท์ ฮาวเวิร์ด

ความหวังหยิบโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" ของพลพรรค "ม่วง-ทอง" แทบสูญสลายลงไป ตั้งแต่ "ซูเปอร์แมน" ตัดสินใจอำลาถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ แถมหั่นค่าจ้างตัวเองรับสัญญา 4 ปี 88 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.64 พันล้านบาท) จากฮุสตัน ร็อคเก็ตส์

แม้สูญเสียเสาหลักค้ำใต้แป้น ทว่า อดีตหัวหน้าโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ ยังเชื่อมั่นขุมกำลัง เลเกอร์ส ที่ยังเหฟลืออยู่ว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มดีกว่าซีซันที่แล้ว ซึ่งทำได้เพียงชนะ 45 จาก 82 เกม และเข้ารอบเพลย์ออฟด้วนอันดับ 7 สายตะวันตก

อดีตโค้ชยอดเยี่ยม ปี 2005 กล่าว "ผมไม่เห็นว่าทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ ผมคิดว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้ เพราะผมไม่คิดว่าเรเค้นศักยภาพสูงสุดเมื่อปีที่แล้ว จุดอ่อนในเกมรับของเราเกิดจากผู้เล่นบางคนที่ไม่รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม เกมรับ คือ พละกำลัง และความมุ่งมั่น"

"หากบางอย่างบั่นทอนพละกำลังแบบนั้น (การเสียสมาธิ , การบาดเจ็บ , การรู้สึกไม่มีความสุขกับทีม) จากนั้นคุณจะไม่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เกมรับมันก็มาถึงจุดจบ พวกเขาแค่ไม่รู้สึกมันเป็นไปในทิศทางเดียวกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น