xs
xsm
sm
md
lg

“เฮง” เฉ่งลูกทีมน่าจะแพ้ หลังเจ๊าสุพรรณ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง เฉ่งลูกทีมยับ
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี ออกโรงเฉ่งลูกทีมยับว่าน่าจะแพ้ด้วยซ้ำ หลังทัพ “ฉลามชล” เปิดบ้านเจ๊า สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้าน พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชช้างศึกยุทธหัตถี เผยตัดสินใจถูกเลือกพักแข้งหลัก แย้ม “เจ้าคิว” ณภัทร ธำรงศุภกร ใกล้คืนสนาม

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดเกมบุกเข้าใส่ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี อยู่ฝ่ายเดียว แต่สุดท้ายไม่สามารถแปลงเป็นสกอร์ได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อหัวค่ำวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สนามชลบุรี สเตเดียม

โดยหลังจบเกมส์ วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมเจ้าถิ่น ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าผิดหวังอย่างมาก “ผมผิดหวังครับ เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าทำไมเราจึงตกรอบบอลถ้วย เกมนี้เราน่าจะแพ้ด้วยซ้ำ เราขาดความสม่ำเสมอ นักเตะไม่มีสมาธิ มีเพียง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กับ สุทธินันท์ พุกหอม เท่านั้นที่ทำผลงานได้ดีแล้ว ที่เหลือแย่มาก ถ้าทีมเรามีขนาดใหญ่กว่านี้คงจะถูกดร็อปยาวไปแล้ว”

พร้อมกันนี้ “โค้ชเฮง” ยังเผยถึง ติอาโก คุนญา ที่กำลังพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้างเข่าด้านในเข่าซ้ายฉีกขาด จนไม่สามารถลงสนามได้ตั้งแต่ท้ายเลกแรก ว่าฤดูกาลนี้อาจจบลงแล้วสำหรับหอกบราซิเลียนรายนี้ “ลืมไปได้เลย ผมว่าเขาอาจต้องพักยาวทั้งซีซัน แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าตัวว่าจะมีความกระหายที่จะคืนสนามหรือเปล่าเช่นกัน”

ด้าน พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชผู้มาเยือน เผยตัดสินใจถูกที่เลือกพักแข้งหลัก “เรากรำศึกหนักมาทั้งซีซัน เกมนี้ผมจึงตัดสินใจพักตัวหลักหลายคน และใช้ผู้เล่นที่พร้อมและสดที่สุดลงสนาม ซึ่งผลที่ออกมาก็ถือว่าดี เช่น วุฒิชัย ทาทอง ที่ได้พักเกมนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บอยู่นิดหน่อย เราจึงไม่อยากเสี่ยงส่งลงสนาม ซึ่งนัดหน้าก็จะสามารถลงสนามได้สมบูรณ์ ส่วน ณภัทร ธำรงศุภกร นั้น คาดว่าอีก 2 สัปดาห์น่าจะลงสนามได้เช่นกัน”
พยงค์ พักแข้งหลักเพียบ
สุทธินันท์ เล่นนัดที่ 100 ถูกใจโค้ชเฮง
อัสซัมเซา ลงมาครึ่งหลัง

เทิดศักดิ์ ปะทะ ปรัชญ์

โค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ เซ็ง
ท๊อป วราวุธ ศิลปอาชา ยินดีกับลูกทีม
สุดท้าย ฉลามอดแดก
สาว 3K แบตเตอร์รี


กำลังโหลดความคิดเห็น