xs
xsm
sm
md
lg

“นักบุญ” เล็งฉก “ซินแคลร์” แข้งใหม่รายที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ ซินแคลร์
เซาแธมป์ตัน ทีมจากพรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 245 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกจอมลากเลื้อยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมเสริมทัพเป็นการถาวร ตัดหน้า เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวต้องการยืมตัวแข้งรายนี้มาลุยลีก สูงสุดของอังกฤษ ในฤดูกาลนี้

โดยแข้งวัย 24 ปี โยกจาก “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี มาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ด้วยราคาค่าตัว 6.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และดูเหมือนว่า จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือคนใหม่ของ “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งมีข่าวเตรียมปล่อยแข้งรายนี้ให้กับ เวสต์บรอม ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม “เดอะ มิเรอร์” สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า “เดอะ แบ็กกีส์” ก็ไม่ได้มีแผนใช้เงินซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพเป็นการถาวรแต่อย่างใดในช่วงนี้ ส่งผลให้ เซาแธมป์ตัน เตรียมยื่นข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 245 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อขาดดาวเตะรายนี้ไปร่วมถิ่น เซนต์ แมรีส์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในวันที่ 2 กันยายน นี้

ทั้งนี้สื่อคาดการณ์ว่า ซินแคลร์ จะเข้ามาเป็นนักเตะใหม่รายที่สี่ของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และรับตำแหน่งตัวจริงแทน เจสัน พันเชียน หลังมีข่าวว่าแข้งรายนี้ส่อแววถึงอนาคตที่ไม่แน่นอนกับสโมสรต้นสังกัด และเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ คริสตัล พาเลซ ในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายของการเปิดทำการตลาดซื้อขายนักเตะ
กำลังโหลดความคิดเห็น