xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” ส่ง “ประทุม” แบ็กซ้ายซัดเอสติกัล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัปตันกบ กับโค้ชของทีม ร่วมแถลงข่าว
“อุ้ม” ธีราธร บุญมาทัน รับโทษแบนชวดช่วยทีม บุรีรัมย์ ส่ง ประทุม ชูทอง ลงยืนแบ็กซ้าย หวังเสมอแบบมีสกอร์ นัดแรกบุกดวล เอสติกัล ยอดทีมอิหร่าน ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2556 เวลา 12.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศอิหร่าน มีการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่างทีม เอสติกัล จากอิหร่าน พบกับ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ซึ่งทีมเจ้าบ้านนำโดย อาเมียร์ กัลเลนอย เฮดโค้ช และ ฟาฮัด มาจิดี กัปตันทีมได้มาร่วมงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนครั้งนี้ ขณะที่ทีมเยือนนำโดย โกรัน ดรูลิช โค้ชกองหน้า และ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม

ทั้งนี้ โกรัน ดรูลิช โค้ชกองหน้าของทีม “เซราะกราว” เผยว่า “การแข่งขันกับ เอสติกัล ถือว่าเป็นงานที่หนักมาก ส่วนผลการแข่งขันจะเกิดอะไรขึ้น คิดว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพยายามทำให้งานให้ดีที่สุด ส่วนการไม่นำตัว คาเมโร กอนซาเลส ร่วมทีมมาด้วยนั้นไม่เป็นปัญหา เพราะเรายังมีผู้เล่นรายอีกที่ทดแทนได้ ผมเชื่อว่าท้ายที่สุดเราจะทำผลงานได้ดี”

ด้าน “กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม เผยว่า “การแข่งขันวันพรุ่งนี้ ลูกทีมมีความพร้อมที่จะลงเตะ และจะทำผลงานให้ดีที่สุด สำหรับที่ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้จักกับทีมเมเนเจอร์ของ เอสติกัล ได้อย่างไรนั้น ผมรู้จักกับ ริชาร์ด ก็เพราะเคยเล่นทีมเดียวกันสมัยที่เคยค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอล ทีโอที ซึ่งตอนนั้นผมอายุได้ 19 ปี และ ริชาร์ด ก็เป็นคนที่ดีและสอนเรื่องราวที่ดีเกี่ยวกับฟุตบอลแก่ผม ส่วนใครก็ตามที่คิดว่า บุรีรัมย์ฯ มาถึงรอบนี้ถือว่าเป็นเรื่องน่าประหลาดใจแล้ว อยากให้รอดูวันพรุ่งนี้จะมีเรื่องน่าประหลาดใจยิ่งกว่านี้อีก”

ขณะที่ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ เผยเช่นกันว่า “ในส่วนผู้เล่นตัวหลักอย่าง ธีราธร บุญมาทัน แบ็กซ้ายที่ติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้นั้น เรามีการแก้เกมไว้แล้ว โดยเตรียมใช้ตัว ประชุม ชูทอง กองหลังตัวกลางที่เหนียวแน่นมาอุดรอยรั่วตรงนี้แทน ซึ่งคาดว่าคงสามารถรับมือได้ และหวังว่าอย่างน้อยผลเสมอแบบมีสกอร์จะทำให้เราเล่นง่ายขึ้นในการแข่งขันนัดที่สองในบ้านของตัวเอง”

ในส่วนของ อาเมียร์ กัลเลนอย เฮดโค้ช เอสติกัล เผยว่า “ต้องยอมรับว่าทีมจากประเทศไทยเป็นทีมที่เก่ง และทำผลงานที่น่าเหลือเชื่อในการชนะผ่านทีมจากอุซเบกิสถานมาได้ ทางฝั่งเราเคารพและนับถือในฝีมือของทีมจากประเทศไทย และจะลงเล่นอย่างเต็มที่ สำหรับปัญหาเรื่องสภาพทางการเงินของทีมและปัญหาเรื่องการสนับสนุนเงินจากรัฐบาลอิหร่าน จะขอตั้งใจทำผลงานและจะขอพูดถึงในวันพรุ่งนี้หลังจบเกม”

สำหรับการแข่งขันจะมีขึ้นที่วันที่ 21 สิงหาคม 2556 เวลา 20.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเวลา 22.45 น.ตามเวลาประเทศไทย ณ อาซิดี สเตเดียม กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง True Vision Fox sport ช่อง 109 และทาง Bagaboo internet live stream ที่ www.bugaboo.tv และทางช่อง 7 จะนำเทปมาออกอากาศเวลา 01.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น