xs
xsm
sm
md
lg

ช่อง 9 ยันถ่ายพรีเมียร์ลีกไม่มีจอดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วันเสาร์นี้ไม่มีจอดำแน่
“โมเดิร์นไนน์” ยืนยันการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2013 ทางฟรีทีวี 17 นัด ผู้ชมสามารถรับชมไม่มีจอดำให้รำคาญใจ ประเดิมถ่ายนัดแรกชม สวอนซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

หลังจากที่ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ จับมือเป็นพันธมิตรถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-2014 กับ CTH โดยมี 17 นัดที่จะถ่ายทอดสดผ่านช่องฟรีทีวีแห่งนี้ อย่างไรก็ตามมีความกังวลจากแฟนลูกหนังลีกผู้ดีในประเทศไทย เกรงว่าจะไม่สามารถรับชมได้ เนื่องจากปัจจุบันไม่ได้รับชมผ่านทางเสาอากาศแบบเดิมนั้น

ล่าสุด นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ กรรมการผู้อานวยการใหญ่ บมจ.อสมท กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า “เพื่อให้ผู้ชมซึ่งเป็นแฟนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้รับประโยชน์อย่างทั่วถึง บมจ.อสมท ได้เดินหน้าประสานกับ CTH ซึ่งเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอด และผู้ให้บริการโทรทัศน์ดาวเทียมรายต่างๆ เพื่อแก้ปัญหาจอมืด โดยขณะนี้การเจรจาลุล่วงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแฟนฟุตบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกของโมเดิร์นไนน์ทีวีผ่านทางกล่องรับสัญญาณดาวเทียม GMM Z, Sun Box, True Vision, DTV และ รับชมทางโทรทัศน์ออนไลน์ ME TV ได้แล้ว”

พร้อมกันนี้นายเอนก กล่าวย้ำต่อไปด้วยว่า แฟนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของโมเดิร์นไนน์ทีวี จะสามารถรับชมผ่านทางกล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ดาวเทียมได้โดยไม่เกิดปัญหาจอดำอย่างที่ผ่านมาแน่นอน

สำหรับนัดเปิดสนามในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 “โมเดิร์นไนน์” จะประเดิมถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก ระหว่าง สวอนซี ซิตี พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 23.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น