xs
xsm
sm
md
lg

“ซัมซุง” เอาใจแฟน “สิงห์” กระทบไหล่ “เช็ก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก ร่วมงานมีท แอนด์ กรี้ด
บริษัท ซัมซุง เอาใจแฟนบอล “สิงห์บลูส์” เชลซีในเมืองไทย สัมผัสประสบการณ์พิเศษ ร่วมกับ ปีเตอร์ เช็ก ในกิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ด ที่โรงแรมแชงกรี-ลา เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 14.00 น. วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา จัดงานแถลงข่าว ซัมซุง มีท แอนด์ กรี๊ด พร้อมเชิญ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูชื่อดัง มาร่วมกิจกรรม พร้อมแฟนคลับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม รวม 15 คน

โดยภายในงานได้เปิดโอกาสให้แฟนบอลผู้โชคดีได้ถามคำถามสุดพิเศษ โดย ปีเตอร์ เช็ก เปิดเผยว่า ดีใจ และรู้สึกประทับใจกองเชียร์ชาวไทยตั้งแต่การต้อนรับที่อบอุ่นบนท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอย่างล้นหลาม ต่อเนื่องด้วยการไปรอที่โรงแรมแชงกรี-ลา อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ตลอดระยะเวลาที่พวกตนพักที่เมืองไทย

เจ้าตัวยังเผยต่ออีกว่า เคยมาเยือนประเทศไทยเมื่อสองปีที่แล้ว ได้สัมผัสสนามรู้สึกว่ามีขนาดใหญ่กว่าคราวที่แล้ว และมีพื้นที่ให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ดูพวกตนได้อย่างเต็มที่

พร้อมกันนี้นายทวารชาวเช็ก ยังได้เผยอีกด้วยว่า หากไม่ได้เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ก็อยากจะลองเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ เพราะว่าเป็นตำแหน่งที่ได้เคลื่อนไหวตลอดเวลา และจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมทำประตู น่าจะเป็นสิ่งที่ท้าทายไม่แพ้กัน

ก่อนที่ช่วงท้ายกิจกรรมเปิดโอกาสให้แฟนบอลผู้โชคดีจำนวน 15 ราย ได้ร่วมถ่ายรูป และขอลายเซ็นอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะแยกย้ายกลับไปพักผ่อน สำหรับการแข่งขันระหว่างสโมสรเชลซี ปะทะ สิงห์ออลสตาร์ จะมีขึ้นในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เวลา 20.00 น.ถ่ายทอดสดผ่านช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี
เช็ก โชว์ไหว้
กำลังโหลดความคิดเห็น