xs
xsm
sm
md
lg

ชูแข้ง “ผี” เกิน “ปธ.บีจี” เฉ่งฝ่ายจัดยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี
ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร “บีจี” ในฐานะ ผช.ผู้จัดการทีม “สิงห์ออลสตาร์” ชูนักเตะจากไทยพรีเมียร์ลีก พัฒนาตัวเองจนสามารถชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมตำหนิการทำหน้าที่ของออร์กาไนเซอร์จัดการแข่งขันให้ความสำคัญกับนักเตะ “ปิศาจแดง” จนไม่ให้เกียรติผู้เล่นชาวไทย

แม้ว่าเกมการแข่งขันฟุตบอลฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะจบลงด้วยชัยชนะของทีม “สิงห์ออลสตาร์” เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกจากทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ท่ามกลางเสียงโห่อื้ออึง

ทว่า นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่รับบทผู้ช่วยผู้จัดการทีม “สิงห์ออลสตาร์” กล่าวชื่นชมผู้เล่นในทีมว่า “ต้องถือเป็นผลงานของนักเตะในทีมทุกคนที่สามารถเอาชนะทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด นับเป็นการแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลลีกในประเทศมีการพัฒนา และสามารถสู้กับทุกทีมได้เช่นกัน”

ขณะเดียวกันนายใหญ่ทีม “กระต่ายแก้ว” ยังกล่าวตำหนิ บริษัทออร์กาไนเซอร์ ที่รับหน้าที่ดูแลในส่วนของการจัดการแข่งขันในเกมดังกล่าวด้วยว่า “สำหรับออร์กาไนเซอร์ที่จัดการแข่งขันของเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ถือว่ามีระบบการจัดการที่น่าผิดหวัง รวมถึงมีทัศนคติต่อนักเตะที่เป็นคนไทยที่ค่อนข้างแย่ เพราะไปให้ความสำคัญกับทีมจากต่างชาติมากจนเกินไป โดยไม่ประสานงาน ดูแล และอำนวยความสะดวกให้กับอีกฝ่ายเลย ซึ่งตรงจุดนี้ผมคิดว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพมากพอ แต่สำหรับในการแข่งขันนัดต่อไประหว่างทีม สิงห์ออลสตาร์ กับ เชลซี นั้น เชื่อว่าปัญหาในจุดนี้จะไม่เกิดขึ้นมาอีก เพราะว่าในส่วนของออร์กาไนเซอร์จัดการแข่งขัน จะเป็นอีกบริษัทหนึ่งซึ่งมีประสบการณ์และมีความน่าเชื่อถือมากกว่ามารับหน้าที่”

โดยฟุตบอลฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ระหว่าง สิงห์ออลสตาร์ พบ เชลซี จะแข่งขันในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น.ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี
กำลังโหลดความคิดเห็น