xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มัตเตโอ” ชี้โลกตะลึง ถ้า “รูน” มาเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ เชลซี ชุดสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยแรกของสโมสร เชื่อว่าชาตินี้ไม่มีทางได้เห็น เวย์น รูนีย์ กองหน้า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาสวมยูนิฟอร์มสีน้ำเงินที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ถ้าเกิดขึ้นจริงโลกจะต้องตกตะลึงอย่างแน่นอน

ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่กำลังจะเปิดฉากวันที่ 17 สิงหาคมนี้แล้ว แต่อนาคตของ รูนีย์ ดาวยิง แมนฯยูไนเต็ด ยังไม่ถูกเฉลย หลังออกมาขอย้ายทีมเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว โดยมี โชเซ มูรินโญ กุนซือของ เชลซี ซึ่งกลายเป็นทีมเดียวที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพ แต่ “แชมป์เก่า” ก็ยืนยันว่าจะไม่ยื่นหอกให้ศัตรูอย่างเด็ดขาด

โดย ดิ มัตเตโอ ที่เคยคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบชั่วคราวก่อนพาคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ แชมเปียนส์ ลีก ปี 2012 จากนั้นฤดูกาลถัดมาจึงได้สัญญาแบบถาวร ทว่าก็ไปไม่รอดถูกไล่ออกทันควัน ออกมามองประเด็นนี้ว่าไม่มีทางเลยที่ รูนีย์ จะย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี

“รูนีย์ คือกองหน้าระดับแนวหน้าของโลก ที่สามารถเล่นกับสโมสรใดก็ได้ แต่ผมไม่คิดว่า แมนฯยู จะอนุญาตให้สวมเสื้อ เชลซี เพราะรู้ดีกับการปล่อยนักเตะแบบนี้ให้ศัตรูจะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอังกฤษ เขาสามารถรีดศักยภาพได้อยู่แล้วหากมา สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่าถ้าย้ายจริงคงช็อคกันน่าดู” กุนซือวัย 43 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น