xs
xsm
sm
md
lg

ไก่หูผึ่ง “อิริคเซน” สนย้ายร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิริคเซน หนึ่งในแข้งที่หลายทีมหมายปอง
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อาจไม่ต้องเสียเวลาหานักเตะมาแทนที่ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายที่เรียกร้องขอย้ายทีม เมื่อ คริสเตียน อิริคเซน แนวรุกตัวจี๊ดของ อาแจกซ์ สนใจอยากย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ตามคำแนะนำของอดีตเพื่อนร่วมสังกัด

ดาวรุ่งวัย 21 ปี เหลือสัญญากับยอดทีมจาก เอเรดิวิซี ลีก เนเธอร์แลนด์ แค่ปีเดียว แถมเคยมีข่าวพัวพันกับทีมยักษ์ใหญ่จากยุโรปมาแล้วมากมาย เช่น ลิเวอร์พูล หรือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ล่าสุดเจ้าตัวระบุหากเป็นไปได้อยากย้ายไปเล่นกับ สเปอร์ส มากกว่า

โดย อิริคเซน เปิดเผยว่า “ท็อตแนม เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมรู้เรื่องนี้จาก แยน แฟร์ทองเกน ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าที่ อาแจกซ์ เขาบอกว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่ดี แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา อย่างไรก็ตาม ผมจะหาทางออกในเรื่องนี้แลัวมารอดูกันว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร”

นอกจากนี้ ดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก ยังเผยทิ้งท้ายด้วยว่าเคยปฏิเสธทีมยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งจากรัสเซียไปแล้ว เพราะต้องการย้ายไปเล่นกับลีกชั้นนำของยุโรปมากกว่า “มีทีมจากรัสเซียยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ก็ใช้เวลาไม่นานในการปฏิเสธ ผมอยากเล่นให้กับทีมจากลีกใหญ่ของยุโรป และก็ไม่ต้องการไปเล่นที่รัสเซียเพราะเงินด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น