xs
xsm
sm
md
lg

“ปารีส” หืดไล่เจ๊ามงต์ 10 ตัว เปิดลีกเอิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี ลงสนามเป็นสำรอง
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังจากเมืองน้ำหอม ฟอร์มสะดุดต้องออกแรงเหนื่อยไล่ตามตีเสมอ มงต์เปลลิเยร์ ที่เหลือ 10 คน 1-1 ในเกมนัดเปิดฤดูกาลศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์คนใหม่ของ “เปแอสเช” นำทัพบุกเยือน สต๊าด เดอ ลา มอสซง ของ มงต์เปลลิเยร์ โดยเกมนี้ใช้ เอเซเกล ลาเวซซี จับคู่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นหัวหอก โดยมี เอดินสัน คาวานี เป็นสำรอง และเปิดฉากมาเพียง 10 นาทีเท่านั้น เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ไก่โห่ เอมานูเอล เอร์เรรา ไหลให้ เรมี กาแบลลา สังหารไม่พลาด ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาครึ่งหลัง เข้าสู่ 1 ชั่วโมงของเกม ฮาเวียร์ ปาสตอเร ทิ้งบอลให้ ซลาตัน โขกเช็ดต่อไปที่เสาไกล เป็น แม็กซ์เวลล์ เติมมาถูกที่ถูกเวลากดด้วยซ้ายเสยคานอย่างหมดจด ไล่มาเป็น 1-1 จากนั้นนาที 72 เจ้าถิ่นต้องเหลือ 10 คน เมื่อ อับเดลฮามิด เอล-กาอูตารี ถูกเหลือที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ช่วงที่เหลือ บล็องก์ ส่ง คาวานี ลงมาชิมลางหวังปิดบัญชีคว้าชัยให้ได้ และได้โอกาสโขกที่เสาสอง แต่ยังมีแนวรับของ มงต์เปลลิเยร์ ที่บล็อกได้ทัน ก่อนเคลียร์ทิ้งหวุดหวิด จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มยอดทีม ปารีส ในฐานะแชมป์เก่า บุกมาทำได้แค่เสมอกับ มงต์เปลลิเยร์ 1-1 ต้องแบ่งกันไปทีมล่ะแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น