xs
xsm
sm
md
lg

แอบส่องรังรัก 600 ล้านบาท “เบรดี-บุนด์เชน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คฤหาสน์หลังงามสร้างด้วยเงิน 600 ล้านบาท
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เซ็นเช็ค 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 600 ล้านบาท) สร้างคฤหาสน์หลังใหม่เพื่อพักอาศัยอยู่กับ จีเซล บุนด์เชน ศรีภรรยาดีกรีซูเปอร์โมเดล ที่เมืองเบรนท์วูด ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ล่าสุดดูเหมือนทุกอย่างใกล้เสร็จสมบูรณ์แบบแล้ว

หลังจากให้ช่างลงเสาเข็มสร้างคฤหาสน์หลังงามตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ตอนนี้นักข่าวมะกันพยายามสืบเสาะความคืบหน้า ซึ่งก็พบว่าทุกอย่างใกล้เป็นจริง โดยรังรักหลังงามของ ทอม เบรดี มีคูน้ำไหลผ่านรอบตัวบ้านที่มี 8 ห้องนอน นอกจากนี้ยังมีห้องรับรองขนาดใหญ่ 2 ห้อง มีห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร ห้องสมุด มีสำนักงานอยู่ภายในบ้าน ห้องเก็บไวน์ โรงจอดรถ 6 คัน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

สำหรับ เบรดี วัย 36 ปี ดีกรีแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 3 สมัย เตรียมเจอฤดูกาล 2013/14 สุดท้าทายกับพลพรรค “แพทส์แมน” เมื่อองค์ประกอบในทีมบุกอาจดูด้อยกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจาก ร็อบ กรอนคาวสกี ปีกในตัวเก่งต้องผ่าตัดแขนมาแล้วถึง 4 ครั้ง ขณะที่ แอรอน เฮอร์นานเดซ อีกหนึ่งไทเอนด์ตัวทีเด็ด ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม นอกจากนี้ยังไม่มี เวส เวลเกอร์ ปีกนอกคู่ใจไว้คอยรับบอล หลังสตาร์ร่างเล็กเลือกผละไปซบ เดนเวอร์ บรองโกส์ เหตุจากไม่สามารถร่วมงาน บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชจอมเก๋าที่ไม่ไว้วางใจฝีมือตนได้


เบรดี-บุนด์เชน คู่รักซุปตาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น