xs
xsm
sm
md
lg

"บุ๋ม" คอนเฟิร์มบินเชียร์ "ติ๊งโน๊ต" บิดโมโตทู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุ๋ม ยันเชียร์ ติ๊งโน๊ต ถึงขอบสนาม
"บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดารานักแสดงหญิงชื่อดัง ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงษ์ วโรกร แฟนหนุ่มนักบิดจะสามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่นโมโตทู ในช่วงครึ่งฤดูกาลที่เหลือ พร้อมเผยเตรียมบินไปให้กำลังใจถึงขอบสนามอย่างแน่นอน

นักบิดหนุ่มวัย 24 ปี เดินทางไปที่ประเทศอิตาลี เมื่อคืนวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังได้รับโอกาสครั้งสำคัญจาก ฮอนด้า ต้นสังกัด ลงแข่งขัน โมโตทู กับทีม ฮอนด้า พีทีที เกรซินี แทน "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ที่ถอยบทบาทมาเป็นโค้ชส่วนตัวให้ โดย ฐิติพงษ์ จะเข้าไปทำความรู้จักกับทีมช่างจากอิตาลี รวมถึงรถที่ใช้แข่งก่อนเปิดตัวสนามแรก รายการ "อินเดียนาโปลิส กรังด์ ปรีซ์" 16-18 สิงหาคม ที่สหรัฐอเมริกา โดยมี รัฐภาคย์ คอยให้คำแนะนำ

ด้าน ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดาราชื่อดังหวานใจของ ฐิติพงษ์ ที่เพิ่งเดินทางไปส่งถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เปิดเผยกับ MGR Sport ว่ารู้สึกดีใจที่ได้เห็นแฟนหนุ่มลงแข่งขันในรายการระดับโลกครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เจ้าตัวใฝ่ฝันมาตลอด พร้อมระบุว่าก่อนเดินทาง ฐิติพงษ์ ได้เตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ รวมถึงศึกษาข้อมูลของแต่ละสนามที่ต้องลงแข่งด้วย

"เขามีการเตรียมตัวที่ดีมาก กลับถึงบ้านก็จะเข้าห้องยิมฟิตร่างกาย และหาข้อมูลของแต่ละสนามที่เหลืออยู่อีก 9 รายการ ถือว่าไม่มีอะไรน่าห่วง แต่ที่กังวลคือเขามีเวลาปรับตัวกับรถคันใหม่น้อยเกินไป เพราะรถที่ใช้ต่างกับคันที่เจ้าตัวเคยขี่พอสมควร ทั้งเรื่องเฟรมและแรงม้าที่เพิ่มเป็น 600 ซีซี รวมถึงองค์ประกอบต่างๆ ดังนั้นเป็นเรื่องยากที่จะคาดหวังให้เขาเก็บแต้มได้ตั้งแต่สนามแรก แต่ก็เชื่อมั่นว่าน่าจะทำผลงานได้ดีและบิดเข้าเส้นชัยทุกรายการ"

นอกจากนี้ อดีตนางสาวไทยปี 2543 ยืนยันว่าจะตามไปเชียร์ถึงขอบสนามอย่างแน่นอน แม้อาจไปไม่ครบทุกสนามก็ตาม “ก็วางแผนว่าจะเดินทางไปเชียร์อย่างแน่นอน แต่อาจไม่ครบทุกสนามเพราะด้วยตารางงานส่วนตัวค่อนข้างแน่น ซึ่งตอนนี้ก็ได้วางโปรแกรมบินไปเชียร์ที่สนามของ มาเลเซีย และ ญี่ปุ่น ส่วนที่เหลือก็จะติดตามการแข่งขันผ่านทางทีวี”
กำลังโหลดความคิดเห็น