xs
xsm
sm
md
lg

“ฮีต” ชน “บูลส์” เปิดซีซัน NBA เลเกอร์สฟัดคลิปส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส เตรียมนำบูลส์ท้าทาย คิงเจมส์ วันเปิดสนาม
“แชมป์เก่า” ไมอามี ฮีต เตรียมประเดิมศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2013/14 เปิดบ้านรับมือ ชิคาโก บูลส์ ที่คาดว่าจะได้ เดอร์ริค โรส กลับมาคุมบอล ขณะที่ แอลเอ คลิปเปอร์ส พร้อมประกาศความเกรียงไกรในสเตเปิล เซ็นเตอร์ ประชันคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส

ลีกยัดห่วง NBA คลอดโปรแกรมฤดูกาลปกติ (82 เกม) ของแต่ละทีมออกมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โดย “บิ๊กทรี” เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช เตรียมนำ ไมอามี ฮีต แชมป์สองปีซ้อนเปิดสนามอเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ในเวลา 2 ทุ่ม คืนวันที่ 29 ตุลาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น รับมือ “กระทิงเปลี่ยว” บูลส์ ที่น่าจะได้ “ดี-โรส” (เดอร์ริค โรส) ฟิตเต็มร้อยหลังผ่าตัดเข่าพักนานกว่าปี

โดยคู่แรกของ NBA ที่จะทิปบอลกันเป็นเกม ออร์แลนโด แมจิก เยือน อินเดียนา เพเซอร์ส เวลาหนึ่งทุ่มตรงวันที่ 29 ต.ค.ก่อนปิดท้ายค่ำคืนดังกล่าวด้วยคู่ใหญ่แห่งมหานครแอลเอ เลเกอร์ส ที่ต้องลุ้นว่า โคบี ไบรอันท์ จะฟิตสมบูรณ์หรือไม่ หลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย ต้องเจอความท้าทายจาก คลิปเปอร์ส ซึ่งยังมี คริส พอล กับ เบล็ค กริฟฟิน สอดประสานเหมือนเดิม

นอกจากนี้โปรแกรมสำคัญๆ ของฮีต วันคริสต์มาส เอริค สโปเอลสตรา หัวหน้าโค้ชชาวอเมริกันเชื้อสายฟิลิปปินส์ ต้องนำทัพไปเยือน เลเกอร์ส ข้ามไปปี 2014 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ “บิ๊กทรี” บุกถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ดวลกับ คาร์เมโล แอนโธนีย์ และพลพรรค นิวยอร์ก นิกส์ ซึ่งหนึ่งคืนถัดจากนั้น “ซูเปอร์โบว์ล” ครั้งที่ 48 ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จะมีขึ้นที่เม็ตไลฟ์ สเตเดียม

ทั้งนี้ มาริโอ ชาลเมอร์ส การ์ดฮีต เผยกับสื่อว่า “คุณยังต้องใส่ใจกับโปรแกรมช่วงนี้ (คริสต์มาส) อาจพูดได้ว่าคุณอยากมีวันหยุดกับครอบครัว อยากให้พวกเขามาอยู่รายล้อม แต่การไปแอลเอ ช่วงคริสต์มาส ไมอามี (ฮีต) คงต้องออกไปแสดงฝีมือกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น