xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัว "ซูเปอร์แมน" ตำนานเชื่อจรวดมีลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ (NBA) ออกอาการแฮปปี้สุดๆ หกลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ ต้นสังกัดใหม่ ขณะที่ ฮาคีม โอลาจูวอน เซ็นเตอร์รุ่นพี่เชื่อทีมมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ ฤดูกาล 2013-14

เซ็นเตอร์ดีกรีผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยม 3 สมัย ปฏิเสธข้อเสนอ 5 ปี 118 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.54 พันล้านบาท) จากแอลเอ เลเกอร์ส เพื่อสานฝันล่าโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" หนแรกในอาชีพกับ ร็อคเก็ตส์ โดยยอมรับสัญญามูลค่าต่ำกว่าที่ควรจะได้ 4 ปี 88 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 2.64 พันล้านบาท)

อดีตผู้เล่นออร์แลนโด แมจิก และ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ อดีตแชมป์ 2 สมัย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น หลังโบกมือลาถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ ในฐานะฟรีเอเจนต์ แถมถูกต้อนรับโดยอดีตขวัญใจสาวก "หัวจรวด" อาทิ โอลาจูวอน , เหยา หมิง ราล์ฟ แซมป์สัน , ไคลด์ เดร็กซ์เลอร์ และ เอลวิน เฮย์ส

เจ้าของความสูง 6 ฟุต 11 นิ้ว กล่าว "มันมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับผมที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ และมีโอกาสเขียนตำนานของตัวเอง ผมไม่คิดว่าแฟนๆ จะเข้าใจความจริงที่ผมถูกเทรดมา แอลเอ ผมมีโอกาสเลือกทางเดินของตัวเอง ที่นี่เป็นสถานที่ที่ผมเลือก ผมมีความสุขเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

จอมแม่นวัย 27 ปี กลายเป็นผู้เล่นบิ๊กเนมคนล่าสุด ที่เป็นสมาชิกใหม่แห่งถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์ และเคยฝึกปรือกับ "เดอะ ดรีม" มาหลายปี โดยอดีตสตาร์ ร็อคเก็ตส์ เป็นหนึ่งในทีมงานที่เจรจาดึง ฮาวเวิร์ด จากอ้อมอกผองเพื่อน "ม่วง-ทอง" พร้อมอวยลูกศิษย์ว่า "เขาเป็นส่วนที่ขาดหายไปสำหรับการพาทีมสู่การท้าชิงตำแหน่งแชมป์ NBA"
ซูเปอร์แมน ความหวังใหม่ ร็อคเก็ตส์
3 อดีตสตาร์ จรวด
กำลังโหลดความคิดเห็น