xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” เผยสตั๊ดอสรพิษ “ไนกี้” ช่วยให้เร็วขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ เปิดตัว ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม
เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิเลียน ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เดินทางร่วมงานเปิดตัวรองเท้าสตั๊ด “ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ร้าน ทรู คอฟฟี่ (สยามสแควร์ ซอย 2) เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา เผยช่วยให้เคลื่อนที่ว่องไวมากขึ้น

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ร้านทรู คอฟฟี่ (สยามสแควร์ ซอย 2) เวลา 10.30 น. “ไนกี้” ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำระดับโลก ทำการเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่น “ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยภายในงานได้มี เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของสโมสรบาร์เซโลนา ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่ประเทศไทย เพื่อรอทำศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “ช้าง แชมเปียนส์ คัพ-เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชียน ทัวร์ 2013” ปะทะ ทีมชาติไทย ในวันที่ 7 สิงหาคม นี้ เดินทางมาร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์

โดยแข้งวัย 21 ปี ได้เผยถึงประสบการณ์หลังได้สวมรองเท้าใหม่ลงสนามในช่วงปรีซีซันที่ผ่านมาว่า เป็นรองเท้าที่เหมาะสมกับตนเองมาก สีสันสวยและน่ารักดี มันช่วยให้ผมมีพื้นที่เล่นในสนามได้มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมความว่องไวและความแม่นยำในการยิงประตูอีกด้วย

ขณะที่ เอค เลียง ลิม ผู้จัดการ Nike Footwear Product ของไนกี้ ฟุตบอล กล่าวว่า “เราร่วมงานกับนักกีฬาเหล่านี้อย่างใกล้ชิดเพื่อหาคำตอบว่า พวกเขาต้องการอะไรจากรองเท้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฟุตบอลมีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ทำให้การเล่นในยุคปัจจุบันมีความรวดเร็วขึ้น ใช้เทคนิคมากขึ้น และใช้สมรรถภาพทางร่างกายมากขึ้น ซึ่งเมื่อผสานกับความต้องการเฉพาะตัวของดาวยิงที่เฉียบคมแล้ว เราจึงได้ปรับเปลี่ยนวิธีคิดในการพัฒนารองเท้าด้วยความเข้าใจอันลึกซึ้ง”

สำหรับ ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม ถูกพัฒนาขึ้นด้วยข้อมูลที่ได้รับจากผู้เล่นกองหน้าระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง เนย์มาร์, เวย์น รูนีย์ และ ซลาตัน อิบราโมวิช ที่ต่างระบุเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาต้องการรองเท้าที่ช่วยให้พวกเขาสร้างพื้นที่เล่นในกรอบเขตโทษได้อย่างรวดเร็วและสามารถยิงประตูได้จากทุกพื้นที่และทุกส่วนของเท้า โดยจะวางขายตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป ในราคาคู่ละ 7,900 บาท




มาดเท่ๆ
มาดเท่ๆ

สตั๊ดอสรพิษ

ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม



เอค เลียง ลิม จากสิงคโปร์
กำลังโหลดความคิดเห็น