xs
xsm
sm
md
lg

"อาริ" คลอดสาขา 3 เปิดตัว "แอนโธนี" พรีเซนเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาแขกในวันเปิดตัวร้าน อาริ สาขา 3
"อาริ" สุดยอดร้านจำหน่ายอุปกรณ์ฟุตบอลครบวงจรสวรรค์ของคนรักลูกหนัง ได้ฤกษ์เปิดสาขาใหม่ ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีบรรดาเซเล็บร่วมงานคับคั่ง

"อาริ" จัดงาน "Ari football Concept Store Grand Opening" ณ สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ มีนักเตะศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ร่วมยินดี อาทิ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อเมริกาจากค่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ประจำร้านอย่างเป็นทางการด้วย นอกจากนี้ยังมี จักรพันธ์ พรใส กองกลาง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาเป็นสักขีพยาน

วันดังกล่าวยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนที่มีใจรักฟุตบอลได้ร่วมสนุก ตลอดจนการแจกของรางวัลมากมาย แต่ที่สำคัญคือเปิดโอกาสให้ร่วมบริจาคเงินและอุปกรณ์กีฬาเพื่อมอบให้กับ มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และ มูลนิธิเด็กยากไร้ ต่อไป

สำหรับ "อาริ" (Ari football Concept Store) ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ตรงข้ามร้านกาแฟ สตาร์บัคส์ โดยถือเป็นสาขา 3 ต่อจาก ทองหล่อ ซอย 10 และ สยามสแควร์ ซอย 6

ความพิเศษของร้าน "อาริ" ก็คือการ "Personalization" หรือปักชื่อลงบนรองเท้าสตั๊ด ซึ่งแล้วแต่ความต้องการเพื่อถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ออกมาให้ได้มากที่สุด ซึ่งถือเป็นร้านแรกของประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีนี้เข้ามา

จักรพันธ์ (กลาง) แข้ง กิเลน มายินดี

พริตตี้สร้างสีสันในวันเปิดตัว
Personalization ความพิเศษของร้าน อาริ

เลือกปักได้ตามใช้ชอบทั้ง ชื่อ เบอร์ โลโก้
กำลังโหลดความคิดเห็น